Ngoài 30, chị em mau chóng "khoanh vùng" 5 món đồ này để thoát kiếp mặc xấu

Việc có cho mình một phong cách thời trang đẹp ổn định là điều nhiều chị em mong muốn. Thế nhưng, để có được điều đó không hề dễ tí nào, vì vậy 5 món đồ dưới đây chính là chìa khóa cần thiết để hiện thực hóa giấc mơ.

Nếu tuổi hai mươi là thời gian mà bạn có thể thỏa sức tung tẩy với mọi loại trang phục thì cột mốc 30 lại là lúc chị em chạm ngõ của sự trưởng thành, định hình phong cách. Cũng vì vậy mà người ta thường xem tuổi ngoại tam là thời điểm đánh dấu bước ngoặc thay đổi của người phụ nữ.

Và khác với nam giới thường lấy sự lịch lãm là thước đo gout thời trang thì hầu hết chị em ở độ tuổi này hướng tới mục tiêu là sự thanh lịch và tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung.

Ngoài 30, chị em mau chóng
 

Mỗi độ tuổi khác nhau, chúng ta lại có những lựa chọn khác nhau về trang phục và những món đồ không thể thiếu, có thể sử dụng vào bất cứ dịp nào, lại không hề lo sợ bị lỗi mốt.

Có thể đối với một số người, việc lựa chọn trang phục theo tuổi tác không phải là điều quá quan trọng, miễn là bản thân yêu thích và cảm thấy tự tin khi khoác lên mình. Tuy nhiên, để đem đến cho chị em những trang phục tự tin và chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo dấu ấn cá nhân thì sở hữu 5 item sau sẽ giúp bạn có những lựa chọn về trang phục tốt hơn.

1. Quần ống rộng

Đã đến lúc tạm biệt những chiếc áo skinny jeans bó sát và học cách trân quý bản thân hơn với những thiết kế rộng rãi và vừa vặn với cơ thể của mình.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Khi bản thân không còn quá trẻ, song vẫn còn đó nét mặn mà quyến rũ – vẻ đẹp sẽ dần phai sắc khi chạm ngõ tứ tuần, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn khoác lên mình bộ cánh thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Đồng thời nó giúp chân các nàng dài hơn, tôn dáng hơn, làm bụng thon gọn hơn.

2. Áo kẻ sọc

Nhiều chị em thường lo lắng áo kẻ sọc sẽ khiến thân hình mũm mĩm của mình bị "tăng cân". Vì vậy, lựa chọn chất liệu mềm và phom dáng suông rộng sẽ không chỉ hợp thời mà còn che bớt khuyết điểm hình thể.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Áo kẻ sọc đem lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn mà còn vô cùng dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Sở hữu một chiếc áo kẻ sọc trong tủ đồ là cần thiết đối với chị em không riêng ở tuôi 30 mà còn ở mọi độ tuổi.

3. Jumpsuit

Mỗi sáng thức dậy bạn đều vội vàng làm những công việc vệ sinh cá nhân rồi lại băn khoăn nghĩ xem hôm nay nên mặc gì. Nếu vậy, bạn hãy cho những chiếc jumpsuit tôn dáng một cơ hội để làm bạn tỏa sáng.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Được may vừa vặn với cơ thể, jumpsuit sẽ giúp tôn lên dáng vẻ vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Kết hợp cùng bộ đôi giày cao gót và mắt kính xuyệt tông đen như set đồ trên sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể.

4. Chân váy midi

Gắn liền với hình ảnh những quý cô thập niên 60, chân váy midi trở thành chuẩn mực khi nhắc tới những phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính. Ngày nay, chân váy midi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, đặc biệt dành cho các quý cô tuổi 30.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Chân váy midi đơn sắc được coi là món đồ tượng trưng cho vẻ thanh nhã nữ tính và điệu đà.

Ngoài 30, chị em mau chóng

Biến tấu nhẹ nhàng với phom dáng đuôi cá sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn.

5. Đầm đi tiệc sang trọng

Qua rồi cái thời chị em kết thân cùng váy áo gợi cảm khoe ngực khoe mông, giờ đây những thiết kế sang trọng, thanh lịch mới là chìa khóa dành cho bạn.

Ngoài 30, chị em mau chóng
Các mẫu đầm cocktail này rất lý tưởng cho những dịp đặc biệt vì nét sang trọng và trang nhã như sinh ra để dành cho những buổi dạ tiệc.
Ngoài 30, chị em mau chóng
Nếu vẫn muốn níu kéo sự trẻ trung, chị em có thể tậu những thiết kế có phần tay bèo nhúng hoặc tay chuông trendy.

Theo Khám phá