Nghệ An: Nhìn nhau thấy ghét, 2 nữ sinh thách đố rồi đánh nhau

Trong clip có rất nhiều em học sinh chứng kiến nhưng không ai ra can ngăn mà còn cổ vũ.

Ngày 8/4, ông Đoàn Văn Huấn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ sự việc hai nữ sinh đánh nhau rồi phát tán trên mạng xã hội.

nghe-an-nhin-nhau-thay-ghet-2-nu-sinh-thach-do-roi-danh-nhau

Hai nữ sinh đánh nhau nhưng không ai ra căn ngăn.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 3/4 trên địa bàn xã Nghĩa Mai. Hai nữ sinh đánh nhau đều là học sinh THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai. Trong đó, một em nữ sinh là H.T.K. (học lớp 7, dân tộc Thổ) và L.T.V.T. (học lớp 9, dân tộc Thái).

Nguyên nhân được xác định, ngày 30/3, nữ sinh T. và K. nhìn nhau nhưng thấy ghét. Sau đó, hai nữ sinh thách đố qua mạng rồi hẹn ra đánh nhau.

Clip hai học sinh đánh nhau nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội vào ngày 7/4. Điều đáng nói, trong clip có rất nhiều em học sinh chứng kiến nhưng không ai ra can ngăn mà còn cổ vũ.

Trước đó, tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cũng xảy ra sự việc bạo lực học đường. Nhóm học sinh Trường THCS Đồng Văn có mâu thuẫn với một em học sinh lớp 8 Trường THCS Nghĩa Phúc. Sau đó, em học sinh Trường THCS Đồng Văn nhờ các anh chị lớp trên đến giải quyết sự việc. Ngày 3/4, hai bên nhắn tin hẹn gặp nhau tại Khe Ùn để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại thì học sinh của Trung tâm GDNN&GDTX Tân Kỳ, Trường THCS Đồng Văn, Trường THPT Tân Kỳ 3 đã lao vào đánh hội đồng em học sinh lớp 8 Trường THCS Nghĩa Phúc.

Sau sự việc, các trường đã yêu cầu những em tham gia đánh bạn viết tường trình sự việc, lập biên bản vi phạm. Khi có kết luận của công an thì sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc.

Theo GiaDinh