Ngâm hỗn hợp này 10 ngày và uống, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già

Phụ nữ là nhóm đối tượng chi nhiều tiền nhất cho làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Họ phải bỏ một số tiền lớn cho các sản phẩm như thuốc uống, kem bôi…

Ngâm hỗn hợp này 10 ngày và uống, phụ nữ sẽ trẻ mãi không già

Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn, rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang vì mua nhầm phải các sản phẩm làm đẹp giả, cơ sở thẩm mỹ không uy tín.

Nếu bạn vẫn đang đi tìm cho mình một phương pháp chống lão hóa, an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, thì hãy làm ngay theo công thức này.

Chỉ với 3 loại nguyên liệu dễ tìm, phổ biến, công thức y học Tây Tạng dưới đây sẽ làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ. Không những khiến bạn luôn tươi trẻ, trẻ mãi không già, loại nước uống này còn giúp phụ nữ khỏe mạnh, nâng cao sức khỏe rất tốt.

Thành phần

– 10 củ tỏi.

– 10 trái chanh.

– 1 lít mật ong nguyên chất.

3 loại nguyên liệu dễ tìm ở bất kỳ đâu.

Thực hiện

Bước 1: Chanh vắt lấy nước cốt, tỏi bóc vỏ, rửa sạch và cắt thành từng miếng mỏng.

Bước 2: Trộn tỏi và chanh với nhau trong một hũ thủy tinh lớn.

Bước 3: Sau đó, đổ mật ong đã chuẩn bị vào cùng, đậy nắp và giữ yên trong vòng 8-10 ngày. Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Sau khoảng thời gian trên, các chị em phụ nữ có thể sử dụng hỗn hợp để giữ mãi tuổi thanh xuân.

Cách sử dụng

Cách sử dụng rất đơn giản. Hỗn hợp thu được, hãy uống 1 muỗng cà phê trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút.

Thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy không quen nên có thể giảm xuống 2 lần uống sáng và tối. Sau đó, tăng số lần uống lên 3 lần.

Mỗi lần hãy uống 1 muỗng cà phê khi bụng đói.

Thực hiện liên tục cho đến khi nào hết hỗn hợp này thì ngưng lại. Nghĩ 1 tuần, nếu thích, có thể thực hiện thêm 1 liệu trình nữa.

Ngoài chống lão hóa, công thức này chứa tỏi, chanh còn có tác dụng ngăn ngừa cholesterol xấu trong máu, cải thiện cao huyết áp, làm sạch cơ thể rất tuyệt vời.

Lưu ý:

Người tiểu đường, bệnh tim, dạ dày nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Không áp dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú.

Theo PNN