Nam thanh niên gây sốc tuyển vợ lương 'khủng' có ô tô và nhà riêng

Một nam thanh niên ở Trung Quốc đăng yêu cầu tìm vợ phải có thu nhập từ 40 triệu/tháng, có nhà, có xe ô tô mà không phải vay ngân hàng.

Yêu cầu tìm vợ của nam thanh niên 34 tuổi người Quý Châu được treo trên một góc mai mối tại một công viên ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Nam thanh niên này muốn tìm kiếm một người phụ nữ hiền lành, đức hạnh và giỏi việc nhà với mức lương hàng tháng là 12.000 nhân dân tệ (khoảng 40 triệu đồng), đồng thời có xe hơi và nhà riêng mà không phải vay ngân hàng.

nam-thanh-nien-gay-soc-tuyen-vo-luong-khung-co-o-to-va-nha-rieng

Nam thanh niên ghi điều kiện tìm vợ trên giấy rồi treo ở góc mai mối trong công viên.

Theo bản giới thiệu bản thân, anh này cho biết mình kiếm được 6.000 nhân dân tệ mỗi tháng (20 triệu đồng), không có ô tô hay nhà riêng, nhưng là "một món hời" giống như "cổ phiếu tiềm năng" có giá trị, không hút thuốc, không uống rượu và sẵn sàng ở rể.

Câu chuyện tìm vợ hoang đường của nam thanh niên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. "Một người phụ nữ đáp ứng được những yêu cầu của anh ta mà lại lấy một người chồng kém mình mọi mặt như vậy à".

Người đàn ông 34 tuổi này từng tham gia rất nhiều các sự kiện hẹn hò có tổ chức và hẹn hò qua mai mối với nhiều phụ nữ trong nhiều năm để tìm bằng được hình mẫu cô gái đạt được những yêu cầu nói trên của mình.

nam-thanh-nien-gay-soc-tuyen-vo-luong-khung-co-o-to-va-nha-rieng

Tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc ngày càng giảm vì yêu cầu tìm đối tượng ngày càng cao.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này là bịa đặt. Chia sẻ với Chuangkebang, một trang web chuyên về các công ty start-up, nam thanh niên cho biết những gì mô tả về mình trong những lần đi hẹn hò, đều là không đúng sự thực.

Thực tế, anh là một giám đốc bán hàng cấp cao ở Quý Châu và lương tháng là 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng). Ngoài ra anh còn có thu nhập khủng từ các video đăng trên mạng xã hội Douyin.

Anh ấy nói rằng, sẽ không bao giờ yêu cầu một người vợ tương lai ngoài đời thực đáp ứng các điều kiện được nêu trong video. Anh ấy làm "chỉ để phụ nữ đặt mình vào vị trí của đàn ông".

Theo GiaDinh