Nam thanh niên "bom" gần một triệu tiền cơm hộp và cách trừng trị bất ngờ của shipper

Nam thanh niên trẻ tuổi đặt gần 1 triệu tiền cơm hộp nhưng lại chơi trò bom hàng khiến shipper khốn đốn. Tuy nhiên, sau đó anh ta đã bị shipper tóm được và trừng phạt rất nghiêm khắc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện 1 nam thanh niên "bom" hàng bị shipper bắt được và đã có 1 bài học trừng trị khá đích đáng.

Theo đó, bài chia sẻ trên facebook viết: "Đẹp trai, tóc nhuộm mà chơi trò gì kỳ cục. Em này đã bị bắt viết giấy cam kết sau khi bom gần một triệu tiền cơm hộp.

Hết trò chơi ở nhà buồn đặt cơm cho anh em xe ôm công nghệ có việc chạy tới chạy lui cho vui đó mà. Bỏ đi nha, làm trò như vậy thất đức lắm. Lần sau mà còn tiếp tục như thế là bố mẹ không nhận ra luôn".

nam-thanh-nien-bom-gan-mot-trieu-tien-com-hop-va-cach-trung-tri-bat-ngo-cua-shipper
Thanh niên bom cơm hộp bị bắt.

Đính kèm với đó là hình ảnh một nam thanh niên tuổi đời còn khá trẻ, mặc áo xanh, tóc nhuộm vàng đang cầm trên 1 tờ giấy. Được biết, tờ giấy này chính là bản cam kết mà anh shipper bắt viết để cam đoan lần sau không tái phạm nữa.

Theo đó, nội dung của tờ cam kết như sau: "Em tên là V.T.L. Nơi ở hiện tại Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Lý do: Em lỡ đặt quán cơm *** vào lúc 12 giờ 57 phút đơn hàng có giá trị 935 nghìn.

Em hứa với anh em sẽ không đặt như thế này nữa. Từ nay về sau không tiếp tục nữa.

Nếu tình trạng như thế này xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình".

nam-thanh-nien-bom-gan-mot-trieu-tien-com-hop-va-cach-trung-tri-bat-ngo-cua-shipper
Tờ cam kết với nội dung hứa không tái phạm

Đây là nội dung tờ cam kết mà nam thanh niên L. chia sẻ sau khi bị những người xe ôm công nghệ bắt được.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút được sự chú ý đông đảo của người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành động của nam thanh niên trên và đồng tình với cách làm của tài xế shipper vì văn minh, thẳng thắn.

Tài khoản H.A viết: "Đúng là "nhàn cư vi bất thiện", làm mấy cái việc thất đức này rồi lại tích nghiệp. Người ta chạy xe ôm, ship đồ vất vả, kiếm từng đồng mùa nắng này đổ mồ hôi nước mắt mà vì những người như cậu bạn trên mà sạt nghiệp".

"Tức giận với nam thanh niên "bom" hàng kia càng thương bạn ship bấy nhiêu, cứ có vụ "bom" hàng nào là mình lại tức tận lồng ngực. Các bạn chạy xe đi ship mới hiểu, nắng nóng lãi lờ được vài đồng tiền công, đôi khi chỉ cần một đơn "bom" như vậy là mất cả bao nhiêu ngày chạy xe. Cực lắm", bạn T.L.H bày tỏ.

Hiện bài viết trên vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý, bình luận của người dùng mạng.

Theo Helino