Nam diễn viên trẻ tố Minh Béo dụ dỗ gặp mặt kể chi tiết mối quan hệ, tung thêm tin nhắn gây phẫn nộ

Nam diễn viên tố Minh Béo nhắn tin dụ dỗ cho biết, bản thân đã từng tin tưởng và có ý định muốn hợp tác.

Việc nghệ sĩ Minh Béo đạt HCB tại LH Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam đang gây xôn xao dư luận. Góc nhìn thẳng có cuộc trao đổi với NSND Việt Anh về vấn đề này.

Sáng 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một diễn viên trẻ tên N.P.Y., tố cáo Minh Béo nhắn tin dụ dỗ mình gặp mặt không thành nên chửi rủa, trù dập.

Theo nội dung tin nhắn mà N.P.Y. đăng tải, Minh Béo hẹn gặp nam diễn viên này ở Bạc Liêu nhưng bị từ chối do khoảng cách xa. Sau khi hẹn gặp không thành, Minh Béo quay ra mỉa mai nam diễn viên này "chảnh", thậm chí trù dập đàn em khó mà nổi tiếng nếu "không biết nắm bắt cơ hội".

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với N.P.Y. để tìm hiểu thêm về sự việc. Nam diễn viên cho biết đã rất hụt hẫng khi mình ăn nói lịch sự nhưng lại bị "chửi". Anh nói: "Lúc trước, tôi có ngỏ lời hợp tác vào công ty anh để làm việc. Nhưng do khoảng cách địa lý nên tôi không thể lên Sài Gòn để gặp mặt, sự việc im lặng từ đó. Mãi sau này anh ấy xuống Bạc Liêu và có hẹn gặp tôi, nhưng tôi đang ở xa và cũng có việc nên không đến được. Sau đó mới có những lời nói khó nghe...

Sau đó thì tôi bị hack Facebook một thời gian. Tin nhắn xin hợp tác lúc đầu anh ấy còn giữ, tôi thì bị mất hết rồi".

nam-dien-vien-tre-to-minh-beo-du-do-gap-mat-ke-chi-tiet-moi-quan-he-tung-them-tin-nhan-gay-phan-no

Khi được hỏi vì sao Minh Béo đã vướng nhiều tai tiếng nhưng vẫn muốn hợp tác, nam diễn viên chia sẻ: "Ý định đó của tôi là đã từ hơn 1 năm trước. Và tôi cũng không nhắn tin nữa mà sau này anh ấy tự nhắn tin cho tôi. Tôi đã từng tin tưởng, nhưng bây giờ thì không".

Trong cuộc trò chuyện, N.P.Y. cũng tiết lộ thêm một đoạn tin nhắn Minh Béo miệt thị mình vì từ chối gặp mặt: "Nghệ sĩ câu like rẻ tiền thì được gì? Được mấy cái huy chương vàng quần chúng mà khoe mà chảnh à! Đúng là phèn vẫn chưa rửa được hết. Đăng đi cho mọi người biết mày xin xỏ không được thì sủa nhé".

nam-dien-vien-tre-to-minh-beo-du-do-gap-mat-ke-chi-tiet-moi-quan-he-tung-them-tin-nhan-gay-phan-nonam-dien-vien-tre-to-minh-beo-du-do-gap-mat-ke-chi-tiet-moi-quan-he-tung-them-tin-nhan-gay-phan-nonam-dien-vien-tre-to-minh-beo-du-do-gap-mat-ke-chi-tiet-moi-quan-he-tung-them-tin-nhan-gay-phan-nonam-dien-vien-tre-to-minh-beo-du-do-gap-mat-ke-chi-tiet-moi-quan-he-tung-them-tin-nhan-gay-phan-no

Cuộc hội thoại của Minh Béo và N.P.Y. được công khai trước đó - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn N.P.Y. vừa cung cấp thêm

Sau khi bài đăng "bóc phốt" gây chú ý trên mạng xã hội, N.P.Y. cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều cho rằng anh cố tình tạo phốt để nổi tiếng. Đáp trả vấn đề này, nam diễn viên trẻ nói: "Về việc tôi nói bị gạ gẫm là không có, tôi chỉ nói về thái độ của anh ấy thôi. Còn việc muốn nổi tiếng thì tôi xin khẳng định là không. 

Tôi xin đính chính là tôi không câu like để nổi tiếng. Các bạn không rõ sự việc đã vào chửi tôi. Tôi đang bị bôi nhọ. Tôi mong mọi người hãy xem xét kỹ vấn đề rồi hãy bình luận chỉ trích bằng những lời khiếm nhã".

Khép lại câu chuyện, N.P.Y. cho biết không cần nhận lời xin lỗi từ ai. Anh chỉ muốn chia sẻ câu chuyện này để mọi người nhìn nhận và rút kinh nghiệm.

Theo GiaDinh