Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm là ai?

Vụ lùm xùm tình cảm với Nam Em chưa nguôi, mới đây, nam diễn viên hài Trường Giang lại bị một mỹ nữ tố nhắn tin cưa cẩm.

Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm khi đang yêu Nhã Phương 

Nổi tiếng trong giới showbiz về sự đào hoa, Trường Giang liên tiếp gặp vận hạn khi hàng loạt những cô gái từng được anh “cưa cẩm” lên tiếng tố giác, mặc dù trong thời điểm vẫn còn yêu Nhã Phương. 

Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm là ai?

Khánh My - mỹ nữ tố bị Trường Giang nhắn tin cưa cẩm từng đóng trong các phim như Cuối đường băng, phim Váy hồng tầng 24 và bộ phim mới đây nhất là phim Mỹ nhân Sài thành. (Ảnh: Vietnammoi)

Nhân vật lần này tố Trường Giang từng tán tỉnh, cưa cẩm cô trong thời điểm anh vẫn đang yêu Nhã Phương là Khánh My, diễn viên kiêm người mẫu 9X, một cái tên không hề xa lạ trong làng giải trí.

Theo đó, Khánh My tiết lộ: "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Nhã Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm".

Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm là ai?

So với Nam Em (phải) và Nhã Phương (giữa), Khánh My sở hữu ngoại hình nóng bỏng hơn hẳn. (Ảnh: Dân Việt)

Diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ, thời gian cô và Trường Giang quen biết nhau từ năm 2011 – 2012. Khi đó, cô, Trấn Thành, Trường Giang có quay chung tiểu phẩm. Sau đó, họ cùng nhau đi ăn.

"Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!", Khánh My chia sẻ.

Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm là ai?

Khánh My lần đầu xác nhận, khi đang yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn tán tỉnh, theo đuổi và còn đến nhà ăn cơm với gia đình cô. (Ảnh: Afamily)

Khánh My từng được biết đến là chân dài chen chân vào cuộc tình của Ngọc Trinh và đại gia

Trước khi bộc bạch chuyện Trường Giang từng tán tỉnh, Khánh My từng vướng scandal là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Ngọc Trinh và một vị đại gia.

Mỹ nữ tố Trường Giang nhắn tin cưa cẩm là ai?

Khánh My cho biết, nghệ sĩ hài Trường Giang không phải gu của cô. (Ảnh: NLĐ)

Thậm chí, cô từng ra mắt một MV ca nhạc được cho là để "dằn mặt" nữ hoàng nội y.

Khánh My từng có thời điểm lao đao vì gặp scandal với "ảnh nóng", làm việc thiếu chuyên nghiệp, lạm dụng hình ảnh để quảng cáo cho dịch vụ "chân dài" tiếp đại gia... Nhiều người cho rằng, Khánh My đang muốn "dạo chơi" để tìm những sự nổi tiếng khác.

Theo GiaDinhVietNam