Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Trước Midu, hôn nhân của Hồ Ngọc Hà, hot girl Quỳnh Chi,....với đại gia đều kết thúc trong nước mắt.

Nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình cổ tích của cô bé lọ lem, khi một “bước lên tiên”, cưới được hoàng tử. Tuy nhiên cổ tích vẫn chỉ là cổ tích, nhiều mỹ nhân Việt đã phải cay đắng khi nuôi mộng trở thành “lọ lem thứ hai” với các chàng hoàng tử, đại gia Việt. Đủ để thấy rằng, những tòa lâu đài, những căn biệt thự sang trọng của các đại gia bước vào đã khó nhưng có thể sống ở đó còn khó hơn gấp ngàn lần.

Hot girl Midu

Hot girl Midu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kết duyên với Phan Thành – một đại gia trẻ tuổi Sài thành, sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ. Trong khi chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới đẹp như mơ của cặp “tiên đồng – ngọc nữ” sẽ diễn ra thì mới đây showbiz Việt lại được phen “dậy sóng” trước tinđồn Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu ngoại tình.

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi thất vọng bởi trước đó, Phan Thành được đánh giá là người đàn ông lý tưởng khi lọt vào mắt xanh của diễn viên Midu.

 Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Cặp "tiên đồng - ngọc nữ" Midu - Phan Thành từng khiến bao người ngưỡng mộ.

Bên cạnh những tin đồn ồn ào thì việc Midu thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân cũng khiến những người hâm mộ, yêu mến họ nghi ngờ rằng, cặp đôi thực sự đang gặp trục trặc.

Hiện tại Midu vẫn chưa lên tiếng trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự việc ồn ào trên.

Đến cùng Phan Thành có phản bội Midu hay không còn là câu hỏi để ngỏ. Nhưng có thể thấy, qua những dòng chia sẻ buồn, chất chứa nhiều tâm trạng của cô nàng là một minh chứng cho việc Midu không hạnh phúc trong tình cảm như những gì người ta tưởng.

Hồ Ngọc Hà

Nhìn lại cuộc tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la người ta thấy Hà Hồ mất nhiều hơn được. Ngay khi công khai chuyện tình cảm với, dư luận nhìn Hồ Ngọc Hà là kiều nữ chân dài "mượn hơi" đại gia vì Cường Đô la vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Dù vậy, không đáp trả dư luận bằng sự nôn nóng, Hồ Ngọc Hà đã âm thầm chứng minh chuyện mình đến với Cường đô la không phải vì tiền.

Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Hồ Ngọc Hà ra đi "tay trắng" sau 7 năm chung sống và làm vợ "đại gia phố núi" Cường Đô la.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, tuy nhiên nhiều người vẫn mong chờ một đám cưới đẹp như mơ giữa người đẹp và đại gia nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này mà chỉ ngầm ám chỉ sự tan vỡ trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn.

Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô La không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa hai người đổ vỡ.

Dù sự cố gắng là bao nhiêu đi chăng nữa thì đến khi ra đi, Hồ Ngọc Hà vẫn chỉ có hai bàn tay trắng, thêm tình yêu lớn nhất của đời mình là con trai Subeo. Theo đó, đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bốbáo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Hot girl Quỳnh Chi

Sau đám cưới “bạc tỷ” thiếu gia Văn Chương - con trai nữ đại gia Diệu Hiền, nhiều người cho rằng Quỳnh Chi "tốt số". Những tưởng cuộc sống của nàng hot girl bên chồng đại gia sẽ một bước "lên tiên" từ đây. Nào ngờ giữa tháng 5/2015, cô nàng bất ngờ lên tiếng xác nhận ly hôn và đang trải qua cơn “sóng ngầm”, cuộc chiến với mẹ chồng để giành lại quyền nuôi con.

Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Hot girl Quỳnh Chi từng trải qua cuộc hôn nhân đầy nước mắt với chồng đại gia.

Những mảng tối khi làm "con dâu nhà đại gia" lần lượt được Quỳnh Chi phơi bày. Cô nàng tiết lộ, chính sự gia trưởng, độc đoán của mẹ chồng là nguyên nhân của sự đổ vỡ. Hot girl xinh đẹp cũng chia sẻ về cuộc chiến giành con đầy nước mắt, khó khăn và Quỳnh Chi đã để mất con trai khỏi vòng tay. Thậm chí, thời điểm mới chia tay, cô còn không biết thông tin gì về con trai.

“Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa” – Quỳnh Chi chia sẻ

Sau những thời gian dài “đấu tranh” để giành quyền nuôi con nhưng cuối cùng hot girl Quỳnh Chi vẫn ngậm ngùi chịu cảnh ra đi “tay trắng” khi tòa án quyết định quyền nuôi con thuộc về chồng cũ thiếu gia Trần Văn Chương. MC nổi tiếng không phải cấp dưỡng.

Đến thời điểm hiện tại, chuyện hôn nhân của Quỳnh Chi đã lắng xuống, cô từng chia sẻ, cả hai vẫn coi nhau như bạn bè và cùng nhau chăm sóc con trai.

Hoa hậu Diễm Hương

Tệ hơn cả là cuộc hôn nhân đầy thị phi của Hoa hậu Diễm Hương và đại gia bất động sản Trường Chinh. Chuyện hôn nhân ồn nào này từng khiến người đẹp bị dư luận chỉ trích nặng nề, thậm chí còn bị đòi tước vương miện.

 Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng rơi nước mắt khi kể về cuộc hôn nhân với một đại gia.

Diễm Hương "tố" rằng làm vợ đại gia này 3 năm là 3 năm cô bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Cô còn tố cáo bị chồng đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày.

Cuộc hôn nhân bí mật và bất hạnh này kết thúc trong ồn ào tố cáo qua lại lẫn nhau giữa hoa hậu và đại gia bất động sản. Diễm Hương không những phải "bỏ của chạy lấy người" mà cô còn bị tổn hại danh tiếng một cách nặng nề.

   Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Sau "trái đắng" với đại gia, hiện Hoa hậu Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên một người đàn ông bình thường.

Sau nhiều ồn ào, thị phi, Diễm Hương quyết định gắn bó với bạn trai Quang Huy. Tuy không giàu có, không địa vị quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng cuộc sống “đủ ăn đủ tiêu”, đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.

Hiện Hoa hậu Diễm Hương đang cùng Quang Huy và con trai đầu lòng xây dựng gia đình trong niềm hạnh phúc và vui mừng vô bờ bến.

Người mẫu Ngọc Thúy

Một trong số những chuyện tình người đẹp - đại gia từng khiến dư luận "dậy sóng" là cuộc hôn nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An. Chỉ chưa đầy 2 năm, sau khi đã sinh liền hai cô con gái, Ngọc Thúy ra tòa đệ đơn ly hôn chồng.

   Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Cựu người mẫu Ngọc Thúy từng bị chồng đại gia bạo hành.

Cựu người mẫu cũng tiết lộ chuyện, mình bị chồng đại gia nhiều lần đánh đập, hành hạ, còn đe dọa bắt cóc con gái. Đồng thời trong lúc mình mang bầu, chồng cô cũng liên tục cặp kè với các cô gái khác.

Mỹ nhân showbiz ‘nếm trái đắng’ khi ‘nuôi mộng’ làm vợ đại gia

Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ mới của mình với luật sư Trường.

Sau vụ “lùm xùm” kiện cáo với chồng cũ đại gia, cựu mẫu Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ mới của mình với luật sư Trường. Dự kiến cặp đôi sẽ kết hôn năm 2016 tại Mỹ song ngày giờ cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Theo Diệu Chi (NĐT)