Mua xe Vios trong tháng 9 nhận ngay ưu đãi lên đến 26,5 triệu đồng

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi lên đến 26,5 triệu đồng trong tháng 9.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ từ ngày 01/09 – 30/09/2021 sẽ nhận được những ưu đãi sau: vios G được hỗ trợ 22 triệu đồng lệ phí trước bạ; vios E CVT, MT có mức hỗ trợ 16,5 triệu đồng. Ngoài ưu đãi trên, khách mua Vios các phiên bản còn được tặng kèm camera hành trình phía trước, trị giá 4,51 triệu đồng.

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Với kiểu dáng trẻ trung, liên tục được cập nhật nhiều tiện nghi hiện đại cùng với độ bền cao, chi phí bảo dưỡng tiết kiệm nhất phân khúc, Vios luôn là một lựa chọn sáng giá của người tiêu dùng trong nước. Minh chứng là trong 7 tháng năm 2021, Vios đã nắm giữ vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B.

mua-xe-vios-trong-thang-9-nhan-ngay-uu-dai-len-den-26-5-trieu-dong

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng đang triển khai chương trình siêu ưu đãi chào thu dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến cuối năm. Khách mua Wigo sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính và gói bảo hành chính hãng. Khách hàng mua Rush sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất lên đến 8,7 triệu đồng và gói tài chính hấp dẫn từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam khi mua xe và thanh toán đầy đủ.

Hiện nay, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đang đẩy mạnh hoạt động trực tuyế, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn, … nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch Covid-19.

Theo GiaDinh