Midu ngầm phản ứng về việc Phan Thành yêu Trương Minh Xuân Thảo

Tâm sự ẩn ý của Midu gửi cho người yêu cũ Phan Thành khi anh có người mới.

Trong vài ngày qua, dân mạng lại được một phen tò mò khi thiếu gia Phan Thành, bạn trai cũ của hot girl Midu, bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ôm một cô gái giấu mặt.

Mặc dù vị thiếu gia này chưa khẳng định tên tuổi bạn gái của mình, nhưng theo nhiều người đó chính là cô gái tài sắc Trương Minh Xuân Thảo, vừa là một hot girl xinh đẹp, Xuân Thảo lại còn có nhiều thành tích khác trong học tập và làm việc. Đặc biệt cô cũng xuất thân từ một gia đình quyền quý.

midu ngam phan ung ve viec phan thanh yeu truong minh xuan thao? hinh anh 1

Phan Thành và cô gái tài sắc Trương Minh Xuân Thảo.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó là mặc dù Midu và thiếu gia chia tay nhau đã lâu, thế nhưng cô bất ngờ đăng tải một đoạn tâm sự ẩn ý lên trang facebook cá nhân của mình. "Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: "Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi.

Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh" - Midu viết.

midu ngam phan ung ve viec phan thanh yeu truong minh xuan thao? hinh anh 2

Phan Thành và Midu thời còn mặn nồng.

Dù không đề cập trực tiếp tới Phan Thành tuy nhiên nhiều người cho rằng Midu đang nói về tình cũ. Midu và Phan Thành công khai chuyện tình cảm với công chúng vào năm 2013. Sau đó một năm, cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi khi loạt tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl 17 tuổi Thúy Vi bị rò rỉ.

Về phía người mới của thiếu gia Phan Thành, Trương Minh Xuân Thảo từng được biết đến với cái tên Primmy Truong, sinh năm 1992. Xuân Thảo chính là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". Xuân Thảo đã tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại JRP. 

midu ngam phan ung ve viec phan thanh yeu truong minh xuan thao? hinh anh 3

Trương Minh Xuân Thảo là cô gái tài sắc đúng chuẩn "con nhà người ta".

Theo DanViet