Mang xăng đến đốt nhà người yêu vì ghen tuông không ngờ bị lửa bén vào người dẫn đến t.ử v.ong

Cặp đôi trung niên có quan hệ tình cảm nhưng do mâu thuẫn nên bà B. đòi chia tay. Nghi bà B. có mối quan hệ tình cảm mới, Vũ ghen tuông mang xăng đến nhà người yêu đốt.

Tối 7/5, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ dùng xăng đốt nhà khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương. Vụ việc xảy ra tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa.

Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Hoàn Uy Vũ (48 tuổi, ngụ phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

mang-xang-den-dot-nha-nguoi-yeu-vi-ghen-tuong-khong-ngo-bi-lua-ben-vao-nguoi-dan-den-t-u-v-ong

Căn nhà nơi Vũ phóng hoả. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin ban đầu, Phan Hoàn Uy Vũ và bà D.N.B. (43 tuổi), cùng ngụ tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, bà B. yêu cầu chia tay nhưng Vũ không đồng ý vì nghi ngờ bà B. có mối quan hệ tình cảm mới.

Đến chiều 7/5, Vũ mang can xăng loại 10 lít rồi đến nhà bà B. (tại tổ 12, KP 3, phường Quyết Thắng) nhưng bà B. không có nhà.

mang-xang-den-dot-nha-nguoi-yeu-vi-ghen-tuong-khong-ngo-bi-lua-ben-vao-nguoi-dan-den-t-u-v-ong

Vụ phóng hỏa 2 căn nhà làm 1 người chết, 3 người bị bỏng. Ảnh: NLĐ

Sau khi tự mở khoá vào nhà bà B, Vũ đổ xăng đốt nơi này. Tiếp đó, Vũ điều khiển xe máy chở theo can xăng đi đến nơi bà B. thuê để bán cá cảnh (trên đường Hà Huy Giáp, KP 1, phường Quyết Thắng, gần vòng xoay Biên Hùng) cũng không thấy bà B.

Thời điểm này có con gái, con rể và cháu bà B. ở đây.

Vũ đổ xăng ra xung quanh rồi châm lửa đốt. Thấy vậy, anh T.V.N. (29 tuổi, con rể bà B.) vào can ngăn nhưng bất thành. Lửa lan nhanh sang các vật dụng trong tiệm.

Hậu quả, Vũ chết tại hiện trường; chị N.D.C.C., anh T.V.N. và chị T.T.H.P. bị bỏng được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, căn nhà cùng cửa hàng cá cảnh của bà B. cũng cháy, gây thiệt hại nhiều tài sản bên trong.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo GiaDinh