Má mì 'hóa phép' gái bán dâm thành hoa khôi

Khách cần sinh viên, Nguyễn Thị Cúc chọn người có gương mặt lành, nói dối học ở trường A, B. Khách muốn hot girl, má mì chọn nhân viên có mặt na ná rồi trang điểm cho giống, lấy giá bán dâm nghìn đô.

Đường dây mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cúc, 30 tuổi, Hà Nội, điều hành vừa bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá. Cúc đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tốt nghiệp đại học, muốn trụ lại Hà Nội, Cúc lao vào con đường bán dâm. Với nhan sắc ban đầu ở mức trung bình, Cúc làm cuộc "đại tu" từ gương mặt đến hình thể, để kiếm được nhiều tiền từ khách mua dâm.

Thời gian đầu, mỗi lần đi khách, Cúc đều lưu lại số rồi sau đó tách khỏi má mì quản lý, tự đứng ra lập đường dây mại dâm.

Cúc mở spa, làm thẩm mỹ, để che đậy thân phận, có nơi để tiếp xúc, làm quen với tầng lớp giàu có, thích ăn chơi, rồi tiếp thị mại dâm. Cô ta còn ăn mặc sang chảnh, la cà ở những chỗ ăn chơi tìm khách đại gia.

Sau khi nắm giữ một lượng khách, thông qua các mối quan hệ, trong đó có những người hoạt động nghệ thuật, Cúc tìm những cô gái có ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn và chiều cao từ 1,7m trở lên, tuyển mộ vào đường dây mại dâm cao cấp.

Với dàn nhân viên khoảng 10 người có nhan sắc, Cúc khoe những cô gái này đều là sinh viên, hotgirl, hoa khôi. Để "nhãn mác", danh hiệu giống thật, Cúc cho nhân viên thỉnh thoảng la cà ở một số sự kiện, ăn mặc trau chuốt, trang điểm lộng lẫy rồi chụp hình họ, đăng lên mạng xã hội.

ma-mi-hoa-phep-gai-ban-dam-thanh-hoa-khoi

Nguyễn Thị Cúc khi chưa bị bắt. Ảnh: CACC.


Cúc không bao giờ nhận "đặt hàng" từ người lạ, khách của cô ta đều quen biết từ trước. Má mì này chỉ nhận "đặt" qua điện thoại và không bao giờ gặp khách mua dâm.Cúc đưa ra giá 7-10 triệu đồng một lượt nếu phục vụ tại Hà Nội; giá đi khách ở  tỉnh là 20 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu cần đi tour, Cúc thỏa thuận giá từ 3.000 USD đến 5.000 USD (trong vòng 3-5 ngày). Mọi chi phí đi lại của gái bán dâm, khách phải trả tiền thêm.

Với mỗi khách hàng mới, chỉ cần đọc được "mật khẩu" là tên và số điện thoại của người mua dâm trước đó giới thiệu, Cúc sẵn sàng điều nhân viên đi phục vụ.

"Nếu khách muốn nhân viên đi tour cùng, Cúc yêu cầu chuyển trước 30% tiền mua dâm vào tài khoản cho cô ta", một điều tra viên cho biết. Để che giấu hành vi, Cúc nhờ chị gái lập hai tài khoản ngân hàng, nhận tiền khách chuyển rồi rút ra đưa cho cô ta.

Trong trường hợp khách mới, chưa quen, Cúc giao cho nhân viên tự thu tiền rồi về "cắt" lại khoản môi giới theo thỏa thuận trước đó.

Để quản lý dàn nhân viên, Cúc đưa ra quy định họ chỉ được bán dâm, không kết hợp ăn uống, giải trí với khách.

Theo tài liệu, Cúc còn liên kết với một số má mì ở miền Nam để môi giới mại dâm. Khi "đối tác" cần nhân viên, Cúc điều từ Hà Nội vào TP HCM để phục vụ.

Sau 2-3 tháng truy xét, hôm 27/8, phát hiện Cúc điều hai nhân viên về Hải Dương phục vụ khách với giá 20 triệu đồng/người, các trinh sát đã bắt quả tang khi hai bên mua bán dâm. Đường dây mại dâm cao cấp của má mì này bị triệt phá. Cô ta thừa nhận hành vi môi giới và nhận 30% tiền công từ các lần nhân viên bán dâm.

Liên quan đến vụ án, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để xử lý hành chính với khách mua dâm và gái bán dâm. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xác minh nguồn gốc nhiều sổ tiết kiệm tiền tỷ, căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy, chiếc xe Mercedes... do Cúc sở hữu.

Theo Ngôi sao