Lý do khiến diễn viên Tom Hanks và vợ nhiễm COVID-19?

Tom Hanks và vợ được cho là lây nhiễm COVID-19 từ một thành viên trong đoàn phim.

Ngày 12/3, trên trang cá nhân, Tom Hanks viết về tình trạng sức khỏe như sau: "Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, tựa như bị cảm lạnh, kèm thêm đau nhức cơ thể. Rita thi thoảng cơn ớn lạnh và lên cơn sốt nhẹ. Và chúng tôi đã làm điều đúng đắn, cần thiết nhất lúc này là đi xét nghiệm, kết quả phát hiện dương tính".

Được biết, tài tử Hollywood và vợ dương tính với COVID-19 khi đang quay phim tại Australia. Họ tham gia bộ phim về Elvis Presley. Trong phim, Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker - quản lý của danh ca huyền thoại người Mỹ. 

Hiện tại, sau khi phát hiện nhiễm COVID-19, Tom Hanks và vợ đã được đưa đi cách ly theo quy định của bên y tế để đảm bảo an toàn và sức khỏe cộng đồng.

ly-do-khien-dien-vien-tom-hanks-va-vo-nhiem-covid-19

Tom Hanks và vợ dương tính với COVID-19 tại Australia.

Về lý do tài tử 64 tuổi dương tính với COVID-19, đại diện hãng phim Warner Bros tiết lộ một thành viên trong tổ sản xuất đã mắc phải virus corona. Người này đang được điều trị. Rất có thể, Tom Hanks và vợ lây nhiễm từ người này.

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hãng phim Warner Bros sẵn sàng hợp tác với cơ quan y tế để khắc phục mọi việc. Đại diện hãng này cho hay: "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan y tế tại Australia để xác minh và liên hệ với tất cả người từng tiếp xúc gần với cá nhân này'".

Tom Hanks sinh năm 1956 là diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Nam diễn viên này nổi tiếng nhờ loạt phim như Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan... Ông giành 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh