Lý do Jennifer Phạm không để con riêng sống cùng chồng doanh nhân

Dù rất muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình và doanh nhân Đức Hải, nhưng Jennifer Phạm vẫn để con ở cùng bà ngoại tại Mỹ.

Khi tham gia một talk show mới đây, Jennifer Phạm đã thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ của Bảo Nam - con riêng của Hoa hậu và Quang Dũng - cùng bố dượng.

Jennifer Phạm chia sẻ, dù đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên doanh nhân Đức Hải, nhưng suốt thời gian qua, cô vẫn chưa thể đưa Bảo Nam về sống cùng mình. Hiện, bé vẫn đang được bà ngoại nuôi dưỡng, dạy dỗ trên đất Mỹ.

Cách đây vài năm, Jennifer Phạm từng đắn đo rất nhiều về việc đưa con trai về Việt Nam sinh sống cùng mình, cô cũng nhiều lần hỏi ý kiến Quang Dũng. Thời điểm đó, nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn cũng đồng ý để cho con trai của anh tiếp tục ở lại Mỹ thay vì về Việt Nam đoàn tụ gia đình.

ly-do-jennifer-pham-khong-de-con-rieng-song-cung-chong-doanh-nhan

Bảo Nam chụp cùng mẹ Jennifer Phạm và gia đình bố dượng.

“Không phải vì chúng tôi không lo được cho Bảo Nam, nhưng thực sự môi trường học ở bên đó tốt hơn. Ngoài ra, do công việc của tôi luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nên bà ngoại không yên tâm để bé ở nhà với người giúp việc. Vì vậy, mẹ tôi đã chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ để bà một tay chăm sóc”, Jennifer Phạm chia sẻ.

Sau khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tái hôn cùng doanh nhân Đức Hải, có thời gian, cô đã đưa bé Bảo Nam về sống chung với mình và chồng mới. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, Jennifer lại phải đưa Bảo Nam về Mỹ vì bé đã quen với nếp sống và môi trường ở xứ sở cờ hoa. Bên cạnh đó, mẹ của Jennifer cũng không đành lòng xa cháu, ngày nào bà cũng khóc vì nhớ Bảo Nam nên cô đành phải để con trai về với bà ngoại.

“Dù phải sống xa con, nhưng tôi hy vọng quyết định của mình là đúng và thực sự đem lại nhiều điều tốt nhất dành cho con và mẹ của mình”, Jennifer Phạm chia sẻ.

 ly-do-jennifer-pham-khong-de-con-rieng-song-cung-chong-doanh-nhan

Hiện Bảo Nam đã cao lớn, ra dáng trưởng thành và quen với nếp sống tại Mỹ.

Tuy không thể gặp mặt Bảo Nam thường xuyên, nhưng ngày nào Jennifer Phạm cũng gọi điện trò chuyện và lắng mọi tâm sự của bé. Vào những dịp lễ Tết hay nghỉ hè, cô cũng tranh thủ đưa Bảo Nam về Việt Nam đoàn tụ gia đình và chơi cùng hai em nhỏ.

Hương Bùi

Theo Dân Việt