Lý do "Hoa khôi Đất Mũi" bí mật làm mẹ đơn thân, giữ kín danh tính bố con gái?

Sau gần một năm “biến mất” khỏi làng giải trí, Trà Ngọc Hằng vừa xuất hiện bên một thiên thần nhỏ 4 tháng tuổi.

Vừa qua, “Hoa khôi Đất Mũi” Trà Ngọc Hằng khiến dư luận bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận đang là mẹ đơn thân. Theo đó, người đẹp cho biết vừa sinh con gái đầu lòng từ 4 tháng trước, tuy nhiên, cô chưa có ý định kết hôn với bố của đứa bé.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Hình ảnh Trà Ngọc Hằng và con gái 4 tháng tuổi bị rò rỉ trên mạng.

Trao đổi với chúng tôi, Trà Ngọc Hằng tâm sự, khi những hình ảnh của con gái rò rỉ trên mạng, cô nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi thăm.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi suốt 1 năm qua, người đẹp quê Cà Mau dường như “mất tích” khỏi showbiz, giấu nhẹm việc mang bầu và sinh em bé. Đến hôm nay, nữ ca sĩ mới chính thức có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này.

“Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết, và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ với chúng tôi.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Trà Ngọc Hằng xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Việc làm mẹ đơn thân với Trà Ngọc Hằng không hề dễ dàng, và cũng không phải do chính cô mong muốn lựa chọn.

“Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ khác trên khắp hành tinh này là mấy: chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta cách chăm con phù hợp và đúng đắn nhất”, cô chia sẻ.

Về bố của đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng không muốn nhắc đến nhiều, chỉ đơn giản rằng cả hai hiện tại không sẵn sàng cho chuyện kết hôn, tình cảm cũng không còn như trước. Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đang cố gắng làm việc và tự mình nuôi con, bạn trai cũng có hỗ trợ nhưng cô không đặt ra yêu cầu bắt buộc anh phải chu toàn đầy đủ cho hai mẹ con.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Hình ảnh Trà Ngọc Hằng lúc mang thai con đầu lòng.

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng lần đầu tiết lộ với công chúng những hình ảnh được chụp lại làm kỷ niệm khoảng thời gian cô mang thai. Với cô, việc làm mẹ dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn là khoảng thời gian tuyệt vời và hạnh phúc của người phụ nữ.

Trong những shoot hình được chia sẻ, Trà Ngọc Hằng tràn đầy niềm vui và sự phán khởi khi chờ đón đứa con chào đời. Cô bộc bạch, con gái 4 tháng tuổi hiện tại là niềm vui và niềm tự hào to lớn của bản thân.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Người đẹp quê Cà Mau tự tin làm mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng bật mí thời gian qua cô kinh doanh một quán ăn tại TP.HCM, đó chính là nguồn kinh tế chính của cô và cả gia đình.

Cách đây không lâu, Trà Ngọc Hằng từng gây chú ý khi xăm tên mình và bạn trai giấu mặt ở vị trí nhạy cảm trên cơ thể. "Hãy để làm cho nhau chút kỉ niệm đẹp anh nhá. Và nó sẽ luôn bên người em" - Trà Ngọc Hằng viết.

Hình xăm của Trà Ngọc Hằng có chữ H (chữ viết tắt tên Hằng) và T (viết tắt tên bạn trai). Bên cạnh đó còn có hình trái tim lồng vào nhau là minh chứng của tình yêu.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Chân dài Cà Mau xăm tên người yêu đại gia U40 gần chỗ nhạy cảm.

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, quê Cà Mau. Cô từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10, Siêu mẫu Việt Nam năm 2010.

Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đăng quang giải Hoa hậu.

Ngoài người mẫu, Trà Ngọc Hằng lấn sân sang ca hát và được đánh giá có chất giọng trầm ấm.

Tên tuổi của người đẹp quê Cà Mau trở nên ồn ào qua những bộ ảnh nude táo bạo, lưu giữ nét thanh xuân. Trà Ngọc Hằng có vòng ba lớn nhất showbiz Việt - 1m17.

ly-do-hoa-khoi-dat-mui-bi-mat-lam-me-don-than-giu-kin-danh-tinh-bo-con-gai

Những khoảnh khắc táo bạo của Trà Ngọc Hằng.

Trước những tin đồn can thiệp dao kéo để đẹp hơn, người đẹp khẳng định đanh thép: "Vòng ba 1m17 của tôi đẹp tự nhiên, không bơm vá." Phương pháp quyết định giúp Trà Ngọc Hằng có được số đo hiện tại là chăm chỉ tập squat.

Thời gian tới khi con dần cứng cáp, Trà Ngọc Hằng dự định sẽ trở lại với nghệ thuật qua những dự án mới.

Theo DanViet