Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng về chuyện ly hôn

Sau khi Hồ Hoài Anh lên tiếng đính chính tin đồn ly hôn, Lưu Hương Giang cũng đã có động thái chính thức.

Hơn 3 giờ sau khi thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được truyền đi thì đích thân nhạc sĩ họ Hồ đã lên tiếng đính chính, khẳng định cả hai đã vượt qua sóng gió và đang bên nhau hạnh phúc.

Tuy nhiên, lời khẳng định đó không "ăn nhập" với câu trả lời của đại diện truyền thông phía Lưu Hương Giang rằng "ly hôn là có thật" nên dư luận vẫn không ngừng hoang mang đồn đoán.

Mới đây, bà xã Hồ Hoài Anh cũng đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô và ông xã Hồ Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn. Vì thế cô quyết định chia sẻ dứt điểm một lần để khép lại sự việc cũng như để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến.

luu-huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-chuyen-ly-hon

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Bà xã Hồ Hoài Anh viết: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình".

Nữ ca sĩ cho rằng đây cũng là chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng vì cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn. Cô cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng.

Lưu Hương Giang khẳng định: "Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

Việc gần đây cả hai có chia sẻ về cuộc sống riêng tư là với tâm thế của một cặp vợ chồng vừa trải qua một giai đoạn khó khăn của hôn nhân, vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng.

"Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc. Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà không tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người ?" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Hiện dòng trạng thái chia sẻ này của nữ ca sĩ đang nhận được khá nhiều lời ủng hộ, động viên của dư luận. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự "nhẹ nhõm" khi "cặp đôi Giang - Hồ" vẫn giữ được niềm tin và đi chung đường sau nhiều sóng gió.

"Sóng gió trong hôn nhân là chuyện không tránh khỏi. Tuy nhiên, khi người ta biết nhận ra giá trị đích thực của hạnh phúc thì họ sẽ cùng nhau nắm tay vượt qua sóng gió. Mong vợ chồng Giang - Hồ sẽ nắm chặt tay nhau để cùng vươn tới hạnh phúc" - một khán giả bình luận.

luu-huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-chuyen-ly-hon

An Khánh

Theo GiaDinh