Lương Thùy Linh trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Trải qua nhiều phần thi khó khăn và thử thách, đúng như nhiều người dự đoán, thí sinh Lương Thùy Linh đã xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Tối 3/8, đêm Chung kết hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Cocobay, Đà Nẵng. Ngoài 40 thí sinh, các khách mời là những người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt cũng tham dự đêm thi quan trọng này như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu...

Từ đầu cuộc thi, Lương Thùy Linh đã được dự đoán trở thành chủ nhân chiếc vương miện. Không nằm ngoài dự đoán của dư luận, cô gái 10X chính thức trở thành tân hoa hậu. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San. Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành Á hậu 1.

luong-thuy-linh-tro-thanh-chu-nhan-vuong-mien-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2019

Lương Thùy Linh trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Hoa hậu Mỹ Linh cùng Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trong phần công bố tân hoa hậu. Lương Thùy Linh đã bật khóc khi nhận vương miện. Trong giờ phút cô đăng quang, MC Nguyên Khang nhắc lại câu trả lời ứng xử của cô: "Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là lúc tôi đứng ở top 5 ứng xử, và sẽ đẹp hơn nếu tôi đăng quang". Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện, quyền trượng, phần thưởng 300 triệu đồng và cơ hội thi Miss World 2019.

luong-thuy-linh-tro-thanh-chu-nhan-vuong-mien-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2019

Lương Thùy Linh được gọi là “bản sao Đỗ Mỹ Linh."

Lương Thùy Linh là một trong ứng viên được khán giả chú ý nhất của cuộc thi. Cô sinh năm 2000, cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Người đẹp Cao Bằng còn có gương mặt được nhận xét giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, nữ sinh Đại học Ngoại thương là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5. Tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang.

luong-thuy-linh-tro-thanh-chu-nhan-vuong-mien-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2019

Nữ sinh 19 tuổi (Đại học Ngoại Thương) nhận tiền thưởng 300 triệu đồng, sẽ thi Miss World ở Anh vào tháng 12.

Bên cạnh việc học tập chăm chỉ thì tân hoa hậu còn là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Các giải thưởng khác trong cuộc thi:

Người đẹp truyền thông: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Hải Thu

Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Bích Thùy.

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Trần Đình Thạch Thảo

Người đẹp thể thao: Nguyễn Phương Hoa

Người đẹp tài năng: Lê Thanh Tú

Theo GiaDinh