Lộ quá khứ gây sốc của gã đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt

Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng làm chủ doanh nghiệp, bị phá sản nên có bệnh lý tâm thần.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang, sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được người có hành vi gây bức xúc là ông Nguyễn T.B. (SN 1978, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

lo-qua-khu-gay-soc-cua-ga-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt

Người đàn ông có hành vi gây bức xúc dư luận

Nói về người đàn ông này, ông Phạm Quang Cường - Phó Giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết, người đàn ông nói trên trước đây từng là một ông chủ doanh nghiệp.

"Công an huyện Thạch Thất thông tin, ông Nguyễn T.B. từng là ông chủ một doanh nghiệp trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần", ông Cường cho biết.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành sắp xếp thời gian cho ông B. xin lỗi nữ nhân viên phụ xe buýt của Công ty xe buýt Bảo Yến bị nhổ nước bọt vào người.

"Phía đơn vị cũng sẵn sàng tiếp nhận việc này. Theo quy định, anh B. chỉ bị xử phạt hành chính khoảng 700.000 đồng", ông Cường thông tin thêm.

lo-qua-khu-gay-soc-cua-ga-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt

Người đàn ông này từng là chủ doanh nghiệp

Trước đó vào sáng 7/9, một nam hành khách đi xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình có mang theo khẩu trang nhưng không sử dụng.

Khi bị nhắc nhở về việc đeo khẩu trang, thay vì lắng nghe, người đàn ông trung niên này không những không đeo khẩu trang mà còn chửi bậy, thậm chí còn có ý định lôi cổ nữ phụ xe xuống đường. Lúc đó trên xe buýt còn có hơn 10 hành khách khác.

Sau đó, khi bị nhà xe kiên quyết từ chối phục vụ, người đàn ông này phải xuống xe. Trước khi xuống xe, người này còn quay lại phun nước bọt nhiều lần vào thẳng người nữ phụ xe. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn ngoái lại chửi bới văng tục.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Tai nạn thảm khốc 3 người t.ử v.ong: Tìm thấy ôtô bị tài xế bỏ lại

+Đôi chân xấu xí thò ra ngoài cửa ô tô - hành động của người trong xe khiến tất cả ngán ngẩm

+Quảng Nam: Phát hiện thi thể 2 thanh niên trong một buổi chiều

----