Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Tây Ninh bị bạn học đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

Qua làm việc các nữ sinh này cho biết, nguyên nhân do mâu thuẫn trên mạng xã hội và mâu thuẫn trong mối quan hệ nam nữ.

Ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ sinh cấp 2 đã bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng gây bức xúc.

Trong đoạn clip, nữ sinh mặc đồng phục của trường cấp 2 đã bị một nhóm nữ sinh khác đánh đập trong nhà vệ sinh. Nữ sinh này bị nhóm nữ sinh kia bắt quỳ rồi liên tục đánh vào người.

lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-7-o-tay-ninh-bi-ban-hoc-danh-hoi-dong-trong-nha-ve-sinh

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh trường học

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại trường một THCS trên địa bàn huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Nữ sinh bị đánh là em N.T.H.M (học sinh lớp 7). Nhóm 5 người đánh em M. là học sinh khối 8 của trường này.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Phước Thạnh đã làm việc với các học sinh liên quan đến đoạn clip trên. Bước đầu xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trên mạng xã hội liên quan đến quan hệ tình cảm nam nữ nên đánh nhau.

Trước đó, trưa 29/10, nhóm 3 học sinh trong đó có N.T.H.M. (nữ sinh bị đánh) đã đánh nữ sinh H.T.C.H. (lớp 7) do có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Đến trưa 5/11, M. tiếp tục đánh em Đ.G.H. (lớp 6) do mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, nhóm nữ sinh bị M. đánh đã cùng bạn bè đánh hội đồng M. và quay clip. Sự việc lan truyền trên mạng xã hội.

lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-7-o-tay-ninh-bi-ban-hoc-danh-hoi-dong-trong-nha-ve-sinh

Ảnh cắt từ clip

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng GD-ĐT huyện Gò Dầu cùng Ban giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đến gia đình em M. và động viên, đưa M. kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Củ Chi. Nữ sinh M. bị nhóm nữ sinh đánh chấn thương phần mềm, hiện M. vẫn đang đi học bình thường.

Theo ông Đỗ Văn Minh (Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gò Dầu, Tây Ninh) chia sẻ trên PLO, Ban giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đã trực tiếp làm việc với từng học sinh, có sự chứng kiến của phụ huynh các em này.

"Nhà trường đã tổ chức cho học sinh vi phạm xin lỗi và cam kết không tái phạm, cam kết không phát tán clip đã quay, không hiềm khích trả thù lẫn nhau. Nếu phát hiện em nào tiếp tục có mâu thuẫn phải báo giáo viên hoặc gia đình biết" - ông Minh cho biết.

Cạnh đó, phía nhà trường đã vận động các phụ huynh ký cam kết phối hợp với nhà trường để giáo dục con em tốt hơn, không hiềm khích trả thù lẫn nhau, hoà giải kịp thời và ngăn chặn sự việc xấu hơn xảy ra.

Lily (tổng hợp)

Theo GiaDinh