Lộ ảnh trên tay Galaxy S8 và S8 Plus ‘bằng xương bằng thịt’

Những tấm ảnh Galaxy S8 và S8 Plus mới đây tiếp tục rò rỉ hình ảnh thực tế ‘gây sốt’.

Trong những ngày gần đây, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus liên tục rò rỉ hình ảnh chi tiết cũng như cấu hình cụ thể.Bộ đôi S8 và S8 Plus thông qua hình ảnh rõ nét với chất lượng tốt nhất.

Chúng ta có thể thấy Galaxy S8 và S8 Plus vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5 mm mà không tích hợp luôn vào USB Type-C.

Lộ ảnh trên tay Galaxy S8 và S8 Plus ‘bằng xương bằng thịt’

Cảm biến vân tay chắc chắn sẽ được rời xuống mặt lưng nằm bên phải cụm camera.  Điều mong chờ nhất chính là màn hình "Infinity Display" trên bộ đôi này với mặt máy hoàn toàn đen tuyền trông rất đẹp và đồng nhất.

Galaxy S8 được đồn đoán sẽ sử dụng con chip Snapdragon 835 của Qualcomm và một phiên bản chip Exynos. Nhiều tin đồn khẳng định Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản gồm màn hình 5.7 inch và 6.2 inch tràn cạnh. Galaxy S8 sẽ đi kèm với bộ loa stereo chất lượng cao, bộ loa này có thể sẽ đến từ thương hiệu Harman. Các chuyên gia nhận định, mẫu smartphone cao cấp tới đây sẽ không còn nút Home vật lý.

Lộ ảnh trên tay Galaxy S8 và S8 Plus ‘bằng xương bằng thịt’

Dự kiến, Galaxy S8 cũng tích hợp cả loa stereo thương hiệu Harman mà hãng mới mua lại với giá 8 tỷ USD. Samsung được đồn đoán rằng sẽ trang bị cho Galaxy S8 một trợ lý ảo còn thông minh hơn cả Siri của Apple.

Dự kiến Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới đây, bắt đầu nhận đặt hàng từ 10/4 và hàng sẽ lên kệ từ ngày 21/4. Các nguồn tin cũng cho biết là Samsung đã chuẩn bị 12 triệu chiếc S8 cho thời gian đầu lên kệ, một con số rất lớn.

Với những thông tin rò rỉ trên, nhiều tín đồ công nghệ dự đoán, Samsung đã và đang đặt kì vọng rất lớn vào sự thành công của siêu phẩm này.

Theo GĐVN