Liên lạc được với Hồ Văn Cường, bầu Thụy "ra mặt" bênh vực

Bầu Thụy ngoài tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường, ông còn lên tiếng bênh vực rõ ràng. Bầu Thụy nói: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa".

lien-lac-duoc-voi-ho-van-cuong-bau-thuy-ra-mat-benh-vuc

Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ thông tin mới nhất về Hồ Văn Cường

GiadinhNet - Hồ Văn Cường đã liên lạc với ca sĩ Ngọc Sơn. Trên trang cá nhân, danh ca khuyên khán giả hãy yên tâm.

Bầu Thụy đã viết những lời bênh vực Hồ Văn Cường và gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng. Ông viết: "Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời. Giá như trả Hồ Văn Cường trước & sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt. Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h-23h để livestream thì tốt biết ngàn lần".

Bầu Thụy nhấn mạnh: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là người đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung cùng khán giả 2 mẹ con yêu quý".

lien-lac-duoc-voi-ho-van-cuong-bau-thuy-ra-mat-benh-vuc

Bầu Thụy đăng ảnh Hồ Văn Cường bên mẹ con ca sĩ Phi Nhung.

 

Theo chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn, anh đã liên lạc được với Hồ Văn Cường và gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam danh ca nói: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!".

Trước đó, ca sĩ Ngọc Sơn còn bị em trai kết nghĩa - doanh nhân bầu Thụy đã đốc thúc anh liên tục liên lạc để giúp đỡ Hồ Văn Cường. Suốt thời gian qua, thông tin về Hồ Văn Cường luôn được tìm kiếm. Ca sĩ 18 tuổi được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, sau thông báo ra ở riêng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn chưa xuất hiện.

Điều này làm nhiều khán giả hoang mang và lo lắng. Trên các diễn đàn về showbiz, nhiều tin đồn xuất hiện về tình trạng của Hồ Văn Cường. Một số cho rằng cậu đang bị "khống chế", số khác lại đồn thổi Hồ Văn Cường đã về quê. Tuy nhiên, hiện tại, thông tin của cậu vẫn chưa ai nắm rõ.

Tuy nhiên, sau khi danh ca Ngọc Sơn tiết lộ liên lạc được với Hồ Văn Cường, khán giả rất mừng. Mọi người đều mong muốn, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để quay lại công việc ca hát và học tập.

Về bầu Thụy, là một người đại gia nổi tiếng với niềm đam mê, thú vui với bóng đá và thú chơi siêu xe. Bầu Thụy từng nằm trong top 100 doanh nhân trẻ thành đạt và top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Hiện tại, ông Thụy đang sở hữu nhiều dự án xi măng và bất động sản lớn khắp cả nước. Ông còn từng là "tay chơi" với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như Rolls-Royce Ghost, Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class,…

Bên cạnh đó, bầu Thụy còn nổi tiếng với nhiều công ty ở các lĩnh vực khác nhau như chứng khoán, bảo hiểm tại Việt Nam.

Theo GiaDinh