Li kì vụ việc vợ mất liên lạc sau khi báo tin chồng mất tích bí ẩn

Sau khi báo tin chồng mất tích, người vợ sau đó cũng bị mất liên lạc và kỳ lạ là xuất hiện một thư nặc danh gửi từ Hà Nội về.

Ngày 14/3, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn V.T (55 tuổi, xã Triệu Lộc) và vợ là V.T.N (55 tuổi) mất tích chưa rõ nguyên nhân.

li-ki-vu-viec-vo-mat-lien-lac-sau-khi-bao-tin-chong-mat-tich-bi-an

Ông T người mất tích bí ẩn nhiều tháng qua. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Trước đó, theo người nhà kể lại trên báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 8/2 (tức ngày 28/12 âm lịch), bà N có đến nhà khóc lóc, thông báo là "T bỏ em đi rồi!".

Khoảng 3 giờ sáng hôm sau (9/2), có người thấy bà N đang rửa nhà dù trời lạnh, mưa phùn gió bấc. Đến tối cùng ngày thì gia đình người chị dâu ông T nhận được tin nhắn tự nhận là ông T.

Lúc đầu gia đình cũng tin tưởng tin nhắn là của ông T, nhưng gọi lại thì không được. Trong mấy ngày Tết, gia đình gọi bà N qua ăn Tết cùng cho đỡ buồn.

Tới ngày 2/3, Công an huyện Hậu Lộc mời bà N và những người thân trong gia đình đến trụ sở công an lấy lời khai từng người để làm rõ việc ông T mất tích.

Kết thúc buổi làm việc lúc 22h đêm cùng ngày, công an tiếp tục yêu cầu bà N tiếp tục đến trụ sở công an làm việc sáng hôm sau. Tuy nhiên, sáng ngày 3/3, thì bà N đã rời khỏi địa phương, nhưng vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách.

"Đến khoảng 16h chiều 5/3 thì gia đình đã không thể liên lạc được với bà N cho đến nay", người chị dâu ông T nói.

Cũng theo người nhà kể lại, sau khi bà N "mất tích", gia đình nhận những lá thư được gửi từ một bưu cục của TP Hà Nội có nội dung lạ. Được biết, gia đình sau đó đã báo cơ quan công an và nộp lá thư để phục vụ điều tra làm rõ.

li-ki-vu-viec-vo-mat-lien-lac-sau-khi-bao-tin-chong-mat-tich-bi-an

Căn nhà của 2 vợ chồng

Trên Doanh nghiệp và tiếp thị, ông Lê Ngọc Doãn, Chủ tịch UBND xã Triệu Lộc xác nhận về vụ việc 2 vợ chồng ông T mất tích bí ẩn nhiều tháng qua. Ông Doãn cho biết, sự việc này vẫn đang được cơ quan công an huyện và công an tỉnh phối hợp điều tra làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, ông Đặng Thanh Tuyển, Trưởng thôn Châu Tử (xã Triệu Lộc) cho biết, từ ngày vợ chồng ông T mất tích đã khiến dư luận trên địa phương bàn tán xôn xao. 

Trưởng thôn cho biết, vợ chồng ông T kết hôn khoảng 30 năm nay nhưng không có con. Tuy vậy, hàng xóm vẫn thấy cuộc sống vợ chồng ông T êm ấm, ít khi xảy ra cãi vã. Chưa bao giờ chính quyền địa phương phải đến can thiệp hay hòa giải chuyện gia đình.

Thường ngày, ông T làm quản lý cho một công ty ga và đi làm từ sáng đến tối mới về nhà. Ở nhà, bà N buôn bán ga lẻ, thường xuyên đi giao cho khách địa phương.

Vụ việc ông T mất tích bí ẩn rồi đến lượt người vợ cũng mất liên lạc khiến hàng xóm láng giềng hoang mang. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

K.N (th)

Theo GiaDinh