Kỳ lạ cặp vợ chồng bán hàng vỉa hè đeo cả cân vàng trên người

Vợ chồng chủ quán ốc tiết lộ giá trị tổng số vàng 2 người đeo trên người hiện đã lên đến 100 lượng vàng, tương đương 4 tỷ đồng và khẳng định vàng 100% là thật.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về cặp vợ chồng được cho là chủ một quán ốc nổi tiếng ở Sài Gòn, "chơi trội" khi đeo vàng đầy người để đứng bán ốc.

ky-la-cap-vo-chong-ban-hang-via-he-deo-ca-can-vang-tren-nguoi

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội của cặp vợ chồng đeo vàng đầy người

Theo thông tin trên báo Đất Việt, cặp vợ chồng đeo đầy vàng là anh Dũng và chị Loan - chủ một quán ốc khá có tiếng ở Sài Gòn. Chủ quán ốc tiết lộ giá trị tổng số vàng anh đeo trên người hiện đã lên đến 100 lượng vàng, tương đương 4 tỷ đồng. Chỉ riêng sợi dây chuyền vàng trên cổ anh Dũng đã nặng hơn 2kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có mặt hình con mèo độc đáo.

Chia sẻ về điều này, anh Dũng cho biết: "Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ và tiêu xài theo nhu cầu của bản thân. Việc tôi đeo vàng nhiều để bán ốc không phải mới đây mà tôi đã đeo từ mấy năm trước rồi, chỉ là thời gian gần đây tôi đổ vàng nhiều hơn thì đeo thêm nhiều thôi. Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo".

Khi biết có rất nhiều ý kiến cho rằng việc vợ chồng anh đeo vàng với số lượng lớn là “cố ý khoe mẽ” và “bắt chước một nhân vật nổi tiếng mạng xã hội”, anh Dũng cho biết, bản thân anh cảm thấy “rất bình thường”.

Trước những nghi ngờ về số vàng đang đeo là vàng giả, anh Dũng khẳng định trên Thanh niên: “Ai không tin cứ đến thẳng tiệm vàng KS là biết, tôi mua vàng ở chính tiệm đó”.

Nói về việc cặp vợ chồng đeo vàng thật bán quán vỉa hè, trên VietNamNet, ông Trần Vinh Quang, Chủ tịch UBND phường nơi 2 vợ chồng buôn bán cho biết, hiện nay, ở thành phố, tình trạng trộm cắp, cướp giật diễn ra rất phức tạp và nguy hiểm. Việc vợ chồng anh Dũng chị Loan mỗi ngày đeo vàng đầy người đứng bán ốc giữa đường là nguy hiểm và không nên.

Ông Quang cho biết, tới đây, ủy ban phường sẽ kết hợp với công an địa phương khuyên vợ chồng chị Loan nên hạn chế để tránh những câu chuyện không hay xảy ra.

Theo GiaDinh