Kinh hoàng phát hiện xác chết trong khu rừng hoang, dân làng báo cảnh sát và "danh tính" khiến ai nấy giật mình

Dưới sự chỉ dẫn của dân làng, cảnh sát lội suối vượt núi vào rừng, khó khăn mới đến được hiện trường. Ấy vậy mà khi đến nơi, tất cả đều giật mình khi biết danh tính của xác chết.​

Rừng cây hoang vắng vốn là hình ảnh để lại trong nhiều người rất nhiều nỗi sợ. Bao câu chuyện huyền bí gắn liền với rừng, bao rắn rết thú dữ âm thầm sinh sống trong rừng và cả kẻ giết người cũng chọn rừng làm nơi phi tang xác chết.

Nhưng không vì vậy mà người ta không dám vào rừng, dù mang nhiều nguy cơ dưới những tầng lá rậm rạp, rừng vẫn chứa nhiều sản vật mang lại giá trị kinh tế cao. Chẳng hạn như nấm.

Mùa này, các khu rừng ở gần thị trấn Nhạc Châu, Vân Nam, Trung Quốc có nhiều nấm mọc cho nên không ít người dân địa phương đã kéo nhau vào rừng hái nấm.

Tuy nhiên, không may mắn như những người khác, thay vì phát hiện ra nấm, một người đàn ông đã suýt ngất xỉu khi trót tìm thấy một xác chết nữ, không mặc quần áo, đang trong quá trình phân hủy.

Cuộc gặp gỡ đau tim này xảy ra vào sáng ngày 7 tháng 11 và người đàn ông sau đó nhanh chóng báo cảnh sát. Khoảng 9 giờ 50 phút, cảnh sát thị trấn Nhạc Châu cùng các nhân viên pháp y nhanh chóng được điều động tới hiện trường để điều tra vụ việc.

Dưới sự dẫn dắt của dân làng, cảnh sát lội suối vượt núi vào rừng, khó khăn mới đến được địa điểm nơi xác chết đang phân hủy. Đến nơi, cảnh tượng xa xa trước mắt họ thật kinh hoàng, xác chết đã bị biến dạng nặng nề, tứ chi vương vãi khắp dưới các gốc cây.

kinh-hoang-phat-hien-xac-chet-trong-khu-rung-hoang-dan-lang-bao-canh-sat-va-danh-tinh-khien-ai-nay-giat-minh

Các viên cảnh sát và nhân viên pháp y lập tức mang khẩu trang và găng tay thận trọng tiến lại gần xem xét. Ấy vậy mà, vừa chạm mặt với xác chết ở khoảng cách gần, cả nhóm cảnh sát được điều động gần như bật ngửa khi phát hiện ra sự thật “tức cả lồng ngực”.

Đó không phải là một xác chết mà chỉ là hình nộm bị ai đó vứt bỏ. Do điều kiện thời tiết làm cho hư hỏng tả tơi nên trông từ xa có đôi phần giống xác chết thật.

kinh-hoang-phat-hien-xac-chet-trong-khu-rung-hoang-dan-lang-bao-canh-sat-va-danh-tinh-khien-ai-nay-giat-minh

Cả nhóm cảnh sát hùng hậu chỉ biết nhìn nhau bật cười, các nhân viên pháp y chưng hửng vì đâu nào ngờ, sáng sớm cuối tuần phải vượt rừng để đi xử lý một… hình nộm. Cuối cùng, mọi người đành phải gom hình nộm, vượt rừng lần nữa mang về để vứt bỏ theo đúng quy trình xử lý rác.

Dân làng xung quanh nhận được kết quả vụ việc cũng thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục kéo nhau đi săn nấm!

Theo GiaDinh