Không phải ung thư ác tính, nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vì lý do bất ngờ này

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột ra đi tại California vào tối 1/4 (giờ địa phương) sau một buổi diễn, hưởng dương 47 tuổi.

Nguyên nhân nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ ra đi khiến nhiều người bang hoàng. Được biết, nghệ sĩ Anh Vũ sang Mỹ lưu diễn theo lời mời của đoàn “Dân Nam Thúy Uyển” với vở kịch “Hương vị tình yêu”.

Kết thúc đêm diễn, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam ngủ. Đến sáng, người bạn ngủ chung phòng với nam nghệ sĩ bất ngờ phát hiện anh đã chết trên giường, người tím tái.

khong-phai-ung-thu-ac-tinh-nghe-si-anh-vu-qua-doi-vi-ly-do-bat-ngo-nay

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột ra đi tại California vào tối 1/4 

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều người xót xa. Nhiều nguồn tin cho rằng nghệ sĩ Anh Vũ ra đi vì căn bệnh ung thư trực tràng ác tính. Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Zing.vn, người nhà nói về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

Trước đó, nghệ sĩ Anh Vũ đã chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng từ năm 2000. Trên Zing.vn, người nhà nghệ sĩ Anh Vũ cho biết: “Từ khi mắc bệnh ung thư vào năm 2000, Anh Vũ luôn lo lắng cho sức khỏe của mình. Anh tập yoga, ăn uống chọn lọc và hạn chế thịt, cá nên bệnh tình ngày càng đỡ. Lâu lâu anh bị stress, mất ngủ do áp lực công việc. Còn lại, anh không có dấu hiệu bị tái phát bệnh cũ. Không thể ngờ đây là chuyến lưu diễn cuối cùng của anh”.

khong-phai-ung-thu-ac-tinh-nghe-si-anh-vu-qua-doi-vi-ly-do-bat-ngo-nay

Anh Vũ là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam, tham gia hàng trăm tác phẩm, tiểu phẩm sân khấu như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cậu Tèo về nước, Thay rể... Ngoài ra, anh được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh như seri Cổ tích Việt Nam, Một chuyến phiêu lưu khác, Gái ế kén chồng...

Trong đó, anh để lại nhiều dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng đoạt các giải thưởng như: Diễn viên xuất sắc tại Gala cười 2004, Diễn viên được yêu thích nhất do Nhà hát Bến Thành tổ chức năm 2001, giải Cù Nèo Vàng năm 2004 (Tuổi Trẻ Cười tổ chức), giải Nụ cười Vàng năm 2004 (báo Sân khấu tổ chức).

Theo GiaDinhVietNam