Khánh Thi - ca nương Kiều Anh - Lâm Vỹ Dạ: 3 nàng dâu tốt số trong làng giải trí Việt

Khánh Thi, ca nương Kiều Anh, Lâm Vỹ Dạ là những nàng dâu cùng có lợi thế được mẹ chồng thấu hiểu, yêu thương hết mực.

Khánh Thi luôn được mẹ chồng đại gia yêu thương

Mối tình lệch tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển luôn là chuyện gây tò mò của nhiều người. Ngoài tình cảm của hai người, đa phần còn muốn biết về quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ kiện tướng dancer sport.

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Vợ chồng Khánh Thi đưa bố mẹ chồng đi du lịch.

Trước những tò mò của nhiều người, Khánh Thi luôn bình thản tiếp nhận. Cô vẫn chia sẻ những khoảnh khắc gia đình chồng tụ họp cùng nhau. Mới đây, Khánh Thi còn đưa mẹ chồng đi du xuân và thoải mái chụp ảnh bên bà.

Nói về cuộc sống trong nhà chồng, Khánh Thi cho biết: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối".

Ngoài ra, Khánh Thi còn được gia đình chồng bênh vực mỗi khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Cô tâm sự: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái".

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Đại gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Không chỉ yêu thương che chở, mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng cho vợ chồng cô. Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

Ca nương Kiều Anh: Được mẹ chồng thương như con gái

Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng vốn được biết đến qua mối quan hệ hết sức gắn bó. Theo bà Văn Thùy Dương - mẹ chồng Kiều Anh thì con dâu với bà như một "cặp bài trùng".

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Mẹ chồng - nàng dâu "ca nương" Kiều Anh.

Trải lòng về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, ca nương Kiều Anh thừa nhận, dù được gia đình nhà chồng thương yêu nhưng không phải lúc nào cuộc sống của cô cũng toàn "màu hồng" như nhiều người nghĩ. Tuy vậy, mọi mâu thuẫn nhỏ nhặt phát sinh từ cuộc sống chung đều được cô và mẹ chồng giải quyết ngay trong ngày.

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Gia đình ca nương Kiều Anh.

Nói về chuyện giữ được hòa khí mẹ chồng - nàng dâu, ca nương Kiều Anh tâm sự: "Tôi luôn coi mình như con gái mẹ, mẹ có cáu giận gì cứ để mẹ được thoải mái vì nếu đổ thêm dầu vào lửa thì mẹ rất dễ cáu giận. Những lúc như thế, tôi toàn nghĩ ra cái gì đấy để chọc mẹ cười hay hỏi han, đánh trống lảng để không khí đỡ căng thẳng. Tôi hiểu phần nào tính mẹ, luôn thương yêu, lo lắng cho con cái và chỉ cần các con quan tâm lại thì mẹ rất dễ cười và xóa tan mọi bực bội".

Chính điều đó khiến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Kiều Anh và bà Văn Thùy Dương được thoải mái vui vẻ với nhau.

Lâm Vỹ Dạ: Mẹ chồng ủng hộ trong công việc lẫn cuộc sống

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí phía Nam. Không chỉ quan hệ vợ chồng tốt đẹp, Vỹ Dạ còn được mẹ chồng yêu thương. Trong chương trình "Tết nay ăn gì", Lâm Vỹ Dạ không ngại khoe khéo tình cảm dành cho mẹ chồng.

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Mẹ chồng - nàng dâu Lâm Vỹ Dạ.

"Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Lúc nào mẹ cũng ở bên cạnh các con, chăm lo con cháu. Đối với tôi, mẹ luôn bên cạnh động viên, an ủi và truyền cho tôi kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình", nữ diễn viên nhắn gửi mẹ chồng. Đáp lại tình cảm của con dâu, mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ cũng nói: "Mẹ cũng mong khỏe mạnh hoài để năm nào cũng tham gia với tụi con".

Được biết, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã kết hôn được 9 năm. Họ có hai bé trai nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu. Tuy không nổi đình nổi đám trong làng hài nhưng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt may mắn có sự nghiệp ổn định và gia đình êm ấm. Người đẹp sinh năm 1989 từng tâm sự vì con, hai vợ chồng dù còn rất trẻ đều có thể dẹp bớt cái tôi của mình.

khanh-thi-ca-nuong-kieu-anh-lam-vy-da-3-nang-dau-tot-so-trong-lang-giai-tri-viet

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Thêm vào đó, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hài hòa nên cuộc sống hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt càng tốt đẹp theo năm tháng.

Theo GiaDinh