Kết thúc ái ân, chồng tuyệt đối không làm việc này, nhất là điều thứ 3 kẻo hối không kịp

Cánh đàn ông lưu ý kẻo những điều tưởng như nhỏ nhặt, vô hại nhiều khi lại gây hậu quả khôn lường.

Cố đi tiểu tiện

ket-thuc-ai-an-chong-tuyet-doi-khong-lam-viec-nay-nhat-la-dieu-thu-3-keo-hoi-khong-kip

Không nên cố gắng tiểu tiện sau khi làm "chuyện ấy"

Sau khi lâm trận, nếu đàn ông đi tiểu tiện ngay lập tức sẽ gây tổn thương tới tiền liệt tuyến ở nam giới. Với đàn ông, cậu nhỏ và đường tiết niệu khá dài và cong.

Chính vì vậy, khi đi tiểu tiện sau lâm trận sẽ khiến vi khuẩn và những chất cặn bã ngược xâm nhập vào tuyến tiền liệt. Nếu lặp lại thường xuyên sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ăn hoặc uống đồ lạnh

Kết thúc cuộc yêu, do cơ thể của người đàn ông mất sức nên dễ cảm thấy bị nóng bức, nhất là trong ngày hè. Tuy nhiên, không vì thế mà quý ông tìm cách giải nhiệt bằng đồ ăn, đồ uống mát lạnh.

Bởi sau khi hưng phấn, các bộ phận bên trong đường tiêu hóa làm công việc trao đổi chất, thành dạ dày khi đó chưa thể thích nghi với nhiệt độ lạnh mà bạn nạp vào, dễ gây tổn thương cho cổ họng, dạ dày đường ruột.

Tắm ngay lập tức

ket-thuc-ai-an-chong-tuyet-doi-khong-lam-viec-nay-nhat-la-dieu-thu-3-keo-hoi-khong-kip

Tuyệt đối không tắm ngay sau khi làm "chuyện ấy"

Nhiều quý ông vì thói quen sạch sẽ hoặc do nóng bức nên sau khi kết thúc cuộc yêu họ thường tìm tới nhà vệ sinh và tắm ngay lập tức để giải tỏa nhiệt trong người.

Tuy nhiên, việc làm này cực kỳ phản khoa học bởi nó có thể khiến cho cơ thể bạn bị mất nhiệt, sốc nhiệt dẫn tới cơ thể của bị vi khuẩn xâm nhập gây phong hàn, nguy cơ đột tử hoặc nhiều bệnh tật khác.

Bật quạt số lớn

Cũng giống như việc ăn đồ lạnh, việc bật quạt hoặc điều hòa số lớn hơn sau khi lâm trận khiến cho cơ thể của bạn hạ nhiệt nhanh, đột ngột. Điều này dễ gây ra nhiều tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Bởi, khi cơ thể đang nóng bức chảy nhiều mồ hôi bạn lại bật quạt số lớn khiến cho các lỗ chân lông nở nhanh ra và bạn dễ bị nhiễm lạnh, nguy cơ gây đột tử.

Theo GiaDinh