iPhone 11 sang xịn là thế nhưng đây là 4 lý do nên chọn mẫu iPhone này thì hơn

Hiệu năng mạnh mẽ và ngoại hình sang trọng, nhưng liệu điều đó có thật sự cần thiết để mua ngay một chiếc trong bộ ba iPhone 11 mới ra mắt?

1. Kinh phí phải chăng

Đây rõ ràng là một điểm lợi đầu tiên cần được nhắc đến khi bạn chọn mua iPhone thế hệ cũ.

iPhone 11 năm nay có mức giá khởi điểm là 21,9 triệu đồng tại thị trường như Việt Nam và đây cũng là một con số đáng để cân nhắc với nhiều người dùng khi chọn mua một chiếc smartphone.

Trong khi đó, iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng có giá chỉ từ 10 đến 12 triệu đồng, rất phù hợp với mức giá phổ biến cho một sản phẩm smartphone trên thị trường.

Kể cả khi iPhone XR đang có giá thấp nhất vào khoảng 16,5 triệu, đó vẫn chưa hẳn là mức giá hấp dẫn bằng các mẫu iPhone cũ nếu như tiêu chí kinh tế của bạn được đặt lên hàng đầu.

iphone-11-sang-xin-la-the-nhung-day-la-4-ly-do-nen-chon-mau-iphone-nay-thi-hon

2. Vẫn nhận cập nhật mới

iOS 13 là một trong những nâng cấp được mong chờ nhất đối với các iFan trong năm 2019, với nhiều tính năng mới và giao diện dark mode tuyệt đẹp.

Đáng chú ý, dòng iPhone 6S/6S Plus có tuổi thọ đã khá lớn cũng vẫn được quan tâm ưu ái, không hề bị bỏ rơi.

Điều này đồng nghĩa với việc những thế hệ gần hơn như iPhone 7, iPhone 8 cũng không hề vướng mắc nhược điểm nào đáng lưu ý cả.

iphone-11-sang-xin-la-the-nhung-day-la-4-ly-do-nen-chon-mau-iphone-nay-thi-hon

3. Hiệu năng vẫn đủ đáp ứng

Với con chip mới cứng A13 Bionic, Apple đã thể hiện rõ tham vọng biến thế hệ iPhone 2019 thành "quái vật phần cứng" của mình.

Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có thực sự tận dụng được hết sức mạnh khổng lồ ấy trong những tác vụ thường ngày của mình hay không?

Đa số các ứng dụng mà bạn dùng hàng ngày, như Facebook, YouTube hay Instagram đều không yêu cầu cấu hình phải quá cao và vẫn chạy ngon trên các dòng máy cũ.

Đối với những ứng dụng, tác vụ nặng như chỉnh sửa video hay chơi game, thế hệ iPhone 7/7 Plus vẫn thừa sức đáp ứng một cách mượt mà, chỉ là không thể "siêu nhanh" như bộ ba iPhone 11 mới mà thôi.

iphone-11-sang-xin-la-the-nhung-day-la-4-ly-do-nen-chon-mau-iphone-nay-thi-hon

4. Face ID và Animoji không có cũng không sao

Touch ID thực sự vẫn là phương thức bảo mật rất tốt hiện nay khi mà bạn chẳng cần phải nhìn vào máy mà vẫn dễ dàng mở khóa màn hình.

Nếu như cảm biến vân tay thực sự đã không còn giá trị, vậy tại sao các nhà sản xuất khác như Samsung vẫn tìm cách tích hợp nó xuống dưới màn hình?

iphone-11-sang-xin-la-the-nhung-day-la-4-ly-do-nen-chon-mau-iphone-nay-thi-hon

Và cuối cùng, hãy suy nghĩ thật kĩ, liệu bạn có cần đến Animoji hay không. Những hình ảnh nhân vật 3D ngộ nghĩnh cùng khả năng tái hiện lại nét mặt của bạn đúng là hấp dẫn thật nhưng không có chúng thì bạn vẫn còn rất nhiều emoji, sticker khác để sử dụng.

Hơn nữa, bỏ ra thêm một khoản tiền lớn chỉ để có thêm những hình ảnh 3D này, có lẽ không phải là một sự đầu tư khôn ngoan cho lắm.

Theo DanViet