Hương Giang Idol xuất sắc thắng giải Tài năng, tiến thẳng vào Chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Với phần trình diễn xuất sắc của mình, Hương Giang Idol đã vinh dự dành được ngôi vị Miss Tài năng tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hôm nay (2/3), đêm Bán kết của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã được tổ chức tại Bangkok. Trước đó, Hương Giang Idol gây sự chú ý khi khoe tin vui cô đã lọt top 15 thí sinh có tài năng nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và chính thức bước vào vòng bán kết.

huong-giang-idol-xuat-sac-thang-giai-tai-nang-tien-thang-vao-chung-ket-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018

Thế nhưng đây không phải là tin vui cuối cùng của Hương Giang idol bởi trong đêm bán kết vừa diễn ra, đại diện Việt Nam đã được xướng danh ở vị trí Miss Tài Năng. Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp đã chắc suất lọt vào Chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

huong-giang-idol-xuat-sac-thang-giai-tai-nang-tien-thang-vao-chung-ket-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018

Hương Giang Idol là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Người đẹp được đánh giá là đại diện Việt Nam thành thạo ngoại ngữ nhất nhì hiện nay tại các cuộc thi quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đi được 2/3 chặng đường, càng về cuối Hương Giang càng tạo nên những đột phá. Không chỉ gây chú ý với nhan sắc nổi trội, Hương Giang còn được đánh giá cao về sự giao tiếp khéo léo, thông minh.

Pa Dun

Theo Helino