Hotgirl livestream cãi nhau với chồng: Lên face sẽ thiếu thiện cảm

Thông tin Lâm Á Hân - cô nàng hotgirl một thời của nhóm hài BB&BG muốn ly hôn chồng đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy tiếc nuối.

Lâm Á Hân (sinh năm 1994) từng được cộng đồng mạng biết đến với danh xưng hotgirl và là một trong những gương mặt sở hữu lượng fans đông đảo nhất trong nhóm hài BB&BG.

Ngoài ra, cuộc tình siêu dễ thương và kéo dài nhiều năm của cô và Minh Tú (nickname Tuti, sn 1990) cũng là thành viên của nhóm hài BB&BG là điều gây ấn tượng cho nhiều bạn trẻ.

Thế nhưng, đến tháng 5/2015 cô nàng hotgirl chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Hồng Hải - một rapper 28 tuổi, đang sinh sống tại Sài Gòn. Cả hai sau đó quyết định tiến tới hôn nhân.

Hotgirl livestream cãi nhau với chồng: Lên face sẽ thiếu thiện cảm

Lâm Á Hân đăng tải clip livestream cãi nhau với chồng gây tranh cãi.

Cả hai đã có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và mới đây họ gây tiếc nuối cho người hâm mộ vì chính thức “đường ai nấy đi”.

Trước đó, người ta thường thấy những status đầy tâm trạng của cô nàng Lâm Á Hân than thở về cuộc hôn nhân trên facebook. Đỉnh điểm là ngày 18/11 vừa qua, Lâm Á Hân đăng tải một clip livestream cảnh đang cãi vã với chồng qua điện thoại.

Trong clip chia sẻ, mâu thuẫn nảy sinh từ việc hai người tiền bạc không rõ ràng. Trong cuộc trò chuyện có thời lượng 10 phút, Lâm Á Hân tỏ ra mệt mỏi, thậm chí nói muốn ra tòa ly hôn. Mới đầu, chồng giữ thái độ bình tĩnh nhưng sau đó cũng đã to tiếng với cô.

Cuộc trò chuyện được đăng tải trên mạng đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng cho rằng việc vợ chồng cãi nhau thì nên đóng cửa bảo nhau chứ không nên mang lên facebook làm gì để tạo trò cười và những lời châm chọc từ người dùng.

Hotgirl livestream cãi nhau với chồng: Lên face sẽ thiếu thiện cảm

Cô nàng chia sẻ với báo giới đang nộp đơn ly dị với chồng.

“Bữa sau có chuyện gì thì cũng đừng làm rần rần lên mạng nữa nhá chị... Thật sự lúc đầu em cũng rất cảm thông cho chị giờ thì thấy hối hận... đá xéo nhau chửi nhau cho đã vào giờ lại nói là đi chơi lần cuối trước khi ra tòa”, Hồng Ánh chia sẻ.

Xuân Quyết bày tỏ: “Đưa lên mạng làm chi cho người ta nói rồi lại lên livestream nói mệt mỏi không muốn giải thích. Ai bắt bạn đem chuyện gia đình của bạn lên để nói xấu. Bạn không muốn người khác phán xét thì hãy về nhà tự đóng cửa và soi gương đi, đừng nên phô trương cho cộng đồng mạng”.

Chia sẻ thêm trên Zing.vn, hotgirl Lâm Á Hân khẳng định đang nộp đơn ly dị sau 2 năm chung sống với chồng.

Trước đây, mạng xã hội facebook cũng từng xuất hiện những hình ảnh các cặp vợ chồng khi không hài lòng về nhau là lại đưa lên mạng chửi nhau. Tất cả những hình ảnh đó đều khiến người ngoài vô tình trở thành khán giả buộc phải xem màn mắng chửi nhau không hay ho này.

Trao đổi về vấn đề các cặp đôi kết hôn không hài lòng về nhau là lại đăng tải trên mạng xã hội, Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất (Hà Nội) cho rằng: "Các cụ ngày xưa có câu cuộc sống hôn nhân cũng giống như chồng bát đũa có lúc xô. Những người trẻ lấy nhau ban đầu chỉ do sở thích mà chưa chuẩn bị kỹ năng sống trong hôn nhân nên dẫn đến tình trạng bất đồng quan điểm".

Theo ông Nguyễn An Chất, mạng xã hội phát triển thì con người càng thích đưa lên mạng, khi cãi nhau đăng lên một phần mong muốn người bạn đời của mình sẽ suy nghĩ lại mà làm lại từ đầu. Thế nhưng, khi đã buông những lời mắng chửi trên mạng vô tình đẩy người ấy ra xa hơn.

Hotgirl livestream cãi nhau với chồng: Lên face sẽ thiếu thiện cảm

Có những điều riêng tư bạn không nên đăng tải trên mạng xã hội facebook (Ảnh minh họa).

“Việc nói xấu nhau trên facebook, trên mạng xã hội là dại dột chỉ làm nhục nhau. Việc bản thân bị lôi ra nói xấu trước bàn dân thiên hạ khiến người bị nói thậm tệ trở nên ức chế, những hành động đó sẽ chỉ dẫn đến chia tay”, ông Nguyễn An Chất nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm với PV ông Nguyễn An Chất đưa ra lời khuyên những người đã lập gia đình nên vị tha, khoan dung cho nhau: “Tổ tiên ta có dạy vợ chồng cãi nhau thì đóng cửa bảo nhau, chứ không nên việc nhà mà lại mang ra cho thiên hạ bàn tán. Điều đó chỉ đẩy cho cặp đôi đó không còn thiện cảm với nhau mà thôi”.

Theo Thanh Lam/nguoiduatin