Hot: Không phải Lee Jong Suk, Park Shin Hye đã hẹn hò với đàn em được gần 1 năm?

Thông tin Park Shin Hye đang hẹn hò khiến cả làng giải trí Hàn náo loạn.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon đang hẹn hò. Nguồn tin này còn cho hay, cả hai đã bên nhau được gần 1 năm nay.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi Park Shin Hye là nữ diễn viên được người dân Hàn vô cùng yêu mến, hơn nữa cô lại vô cùng kín tiếng trong chuyện hẹn hò.

Theo tiết lộ trên tờ Soompi, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã quen biết nhau sau khi nữ diễn viên xinh đẹp làm khách mời trong phim "The King of Dramas", phim có sự tham gia của Choi Tae Joon.

Hot: Không phải Lee Jong Suk, Park Shin Hye đã hẹn hò với đàn em được gần 1 năm - Ảnh 1.

Sau khi gặp gỡ, cả hai đã xin số điện thoại của nhau vì đều là tiền bối - hậu bối ở trường Đại học Chung Ang. Được biết, Park Shin Hye là sinh viên khoa Kịch nghệ - Điện ảnh còn Choi Tae Joon là sinh viên khoa Nhạc kịch. Với nhiều điểm chung, cả hai thường xuyên liên lạc tâm sự và bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm 2017.

Nguồn tin này cũng cho hay dù kém Park Shin Hye 1 tuổi nhưng Choi Tae Joon vô cùng trưởng thành và nam tính khiến mỹ nhân "Người thừa kế" cảm thấy tin tưởng để có thể dựa dẫm.

Hot: Không phải Lee Jong Suk, Park Shin Hye đã hẹn hò với đàn em được gần 1 năm - Ảnh 2.
Xét về độ nổi tiếng, Park Shin Hye vượt khá xa so với Choi Tae Joon bởi cô vào nghề từ khá sớm và có nhiều bộ phim ăn khách. Tuy nhiên, theo người hâm mộ, Choi Tae Joon cũng là một nam diễn viên tiềm năng và con đường nghệ thuật của anh vẫn còn rất xa.

Hiện tại, đại diện của hai công ty đều trả lời rằng sẽ kiểm tra lại thông tin với cả hai để trả lời báo giới và người hâm mộ.

Nguồn: Soompi

Theo Helino