Honda tung nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh đón tháng 'cô hồn'

Nhiều mẫu xe của Honda từ ô tô cho đến xe máy đều được giảm giá, kèm theo nhiều ưu đãi để kích cầu tiêu dùng trong tháng 7.

Khảo sát tại một số đại lý ô tô Honda cho thấy, hiện xe SUV Honda CR-V giảm giá 25 - 40 triệu đồng/xe tùy phiên bản. Ngoài chương trình giảm tiền mặt trực tiếp, nhiều đại lý còn có các phụ kiện kèm theo như tặng gói phủ Nano bảo vệ màu sơn 3M, gói phủ gầm chống rỉ sét, dán phim cách nhiệt Mỹ chính hãng. Hay tặng bảo hiểm vật chất xe, lốp dự phòng, sổ da đựng giấy tờ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Cùng với Honda CR-V, mẫu xe ăn khách khác của Honda là City cũng được giảm giá. Hiện đã có nhân viên bán hàng tại một vài đại lý công bố giảm khi giảm tiền mặt từ 10 -  20 triệu đồng cho mẫu xe này đi kèm với các quà tặng khác.

honda-tung-nhieu-uu-dai-giam-gia-manh-don-thang-co-hon

 Tại một số đại lý Honda CR-V đang được giảm giá 25 - 40 triệu đồng/xe tùy phiên bản

Không chỉ ô tô mà xe máy của Honda cũng được giảm giá mạnh. Khảo sát tại một số đại lý chính hãng, giá Honda SH tại thị trường Hà Nội đã giảm 3 - 4 triệu đồng so với tháng trước.

Mức chênh giữa giá tại đại lý và giá đề xuất của nhà sản xuất cũng hạ xuống dưới 10 triệu đồng (thị trường Hà Nội), tùy từng phiên bản. Nếu so với thời điểm đầu năm (giai đoạn cao điểm), giá xe Honda SH đã giảm tới 10 - 12 triệu đồng.

Bên cạnh đó, dòng SH Mode có mức giảm rất mạnh. Đặc biệt, phiên bản SH Mode thời trang đang áp sát giá đề xuất. Cụ thể, SH mode bản thời trang (phanh thường) tại đại lý có giá bán dao động từ 53 - 54 triệu đồng, chỉ chênh khoảng 1,5 - 2 triệu đồng so với giá đề xuất. Tuy nhiên, phiên bản SH Mode cá tính vẫn có mức chênh khá cao, phổ biến từ 6 - 8 triệu đồng, tùy từng thị trường phân phối.

Còn đối với Vision và Air Blade, ngày 15/7, Honda Việt Nam đã chính thức công bố thực hiện chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda Vision 110cc và Air Blade 125cc.

honda-tung-nhieu-uu-dai-giam-gia-manh-don-thang-co-hon

 Chương trình khuyến mại lớn khi mua Honda Vision và Honda Air Blade

Theo đó, trong thời gian từ ngày 15/7/2019 đến hết ngày 15/9/2019, tất cả các khách hàng mua xe Honda Vision 110cc và Air Blade 125cc do Honda Việt Nam phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được tặng ngay 1 đồng hồ Casio chính hãng cực chất trị giá lên đến 3 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn từ 0.99%.

Theo VietQ