Honda LEAD mới giá hơn 38 triệu đồng

Các phiên bản mới của mẫu xe tay ga LEAD được tích hợp thêm các tính năng thông minh.

honda-lead-moi-gia-hon-38-trieu-dong

Phiên bản mới LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch.

Cụ thể, hệ thống khóa thông minh smart key tích hợp chức năng báo động cho các phiên bản đen mờ và cao cấp bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn cũng chính thức được trang bị hệ thống khóa thông minh với 2 tính năng là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe, qua đó tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

honda-lead-moi-gia-hon-38-trieu-dong

Xe trang bị đèn LED.

Phiên bản mới LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch nhưng nay đã được trang bị đèn pha LED sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội trên phiên bản đen mờ và cao cấp. Tem xe được thay đổi với dòng chữ cách điệu.

Ngay bên dưới logo LEAD 3D quen thuộc, dòng chữ “Black Edition và “Premium Edition” trên các phiên bản đen mờ và cao cấp tạo điểm nhấn khá thú vị và thời trang cho chiếc xe tay ga được phái đẹp ưa chuộng.

honda-lead-moi-gia-hon-38-trieu-dong

Tem chữ thiết kế cách điệu.

Honda LEAD 125cc mới vẫn sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI).

Cốp xe tiếp tục là một điểm mạnh của LEAD khi có dung tích hơn 37 lít có lẫy đóng/mở tiện lợi. Hộc đựng đồ phía trước dung tích 500ml. Cho đến nay, LEAD vẫn là dòng xe tay ga vô địch về kích cỡ của hộc đựng đồ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh mà nhóm khách hàng nữ giới ưa chuộng đối với LEAD.

honda-lead-moi-gia-hon-38-trieu-dong

Cốp chứa đồ có dung tích hơn 37 lít.

Các phiên bản LEAD 125cc mới sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/7/2019 với mức giá bán lẻ đề xuất từ 38,29 triệu đồng.

honda-lead-moi-gia-hon-38-trieu-dong

Theo DanViet