Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức ly hôn

Sau tin đồn rạn nứt hồi đầu năm 2020, cuối cùng Bảo Ngọc cũng lên tiếng thừa nhận cả hai đã “đường ai nấy đi và khẳng định: “Hoài Lâm chưa bao giờ vì tôi mà đánh mất sự nghiệp.

Yêu nhau từ năm Bảo Ngọc (cháu nội NSƯT Bảo Quốc) mới 14-15 tuổi, đã có với nhau 2 con gái nhưng sau gần 10 năm bên nhau, đêm 25/6 bà xã Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cả hai đã không còn là gia đình. Và từ nay, cô dừng tình cảm cho Hoài Lâm mà dành trọn cho con.

Theo đó, Bảo Ngọc (Cindy Lư) bày tỏ sự biết ơn những người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của cô, đồng thời mong mọi người tôn trọng quyết định này.

Vợ cũ Hoài Lâm cho biết cả trước đây và bây giờ cô không bao giờ hối hận khi kết hôn và sinh con cùng Hoài Lâm. Với cô, Hoài Lâm là cả một quãng thanh xuân, đã từng là tất cả, là người mà cô dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng.

"Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió. Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là anh có cần điều đó hay không?

Em chỉ có làm và làm. Và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như một cô bé 14-15 tuổi như lúc mới yêu anh. Chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ và anh cần mộng mơ. Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ. 

Em không trách, không hờn dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc... Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh. Và em dành trọn tất cả cho con thay anh", Bảo Ngọc nhắn nhủ.

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Bảo Ngọc khẳng định Hoài Lâm chưa bao giờ vì cô mà đánh mất sự nghiệp

Bên dưới dòng trạng thái dài xác nhận ly hôn sau gần 10 năm bên nhau, vợ cũ Hoài Lâm tự đính chính cho bản thân mình.

Theo Bảo Ngọc, Hoài Lâm chưa bao giờ vì cô mà phải đánh mất sự nghiệp. Cô cho biết, có những thời điểm nam ca sĩ không muốn làm gì trong khi cô vẫn luôn động viên chồng hết sức có thể.

"Tôi vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm. Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa…

Thử hỏi có con cái rồi, có người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp? Tôi không phải là nguyên nhân khiến anh từ bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển ai nếu như họ không muốn", Bảo Ngọc nhấn mạnh.

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Theo Bảo Ngọc, có những thời điểm nam ca sĩ không muốn làm gì trong khi cô vẫn luôn ở bên động viên chồng cố gắng

Sau khi chia sẻ, vợ cũ Hoài Lâm đang nhận sự cảm thông của dư luận cũng như nhiều bạn bè. Ngay dưới bình luận, diễn viên Thanh Bình an ủi: "Đừng bi quan là được nha em! Mạnh mẽ dù có chuyện gì đi nữa".

Ca sĩ Phan Yến Nhi bày tỏ: "Thương cô gái. Biết cô gái không lâu nhưng mình luôn ngưỡng mộ vì nhìn thấy năng lượng tích cực của cô gái với 2 đứa nhỏ. Mình cũng đã là người có gia đình, có bé rồi nên mình hiểu cảm giác của cô gái. Những mộng mơ nó phải thay vào đó quá nhiều lắng lo, thực tế nó khác với mộng mơ nhiều lắm.

Hãy luôn hạnh phúc, an yên với lựa chọn của mình. Nếu vô tình đọc được những lời lẽ không hay chế nhạo vì sự chia ly này thì cứ mỉm cười cho qua. Bởi vì những người đó, họ cũng rất đáng thương vì với họ chưa từng biết hạnh phúc là gì. Cố lên nhé!".

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Hình ảnh "đã từng" hạnh phúc được Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ thông báo đã kết hôn cùng Bảo Ngọc (cháu nội NSƯT Bảo Quốc)

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Không lâu sau đó, nam ca sĩ gần như biến mất khỏi làng giải trí nhưng bà xã Hoài Lâm vẫn thường xuyên cập nhật, chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Đến đầu năm 2020, cặp đôi vướng nghi vấn "rạn nứt" vì ít xuất hiện cùng nhau, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán.

hoai-lam-va-bao-ngoc-chinh-thuc-ly-hon

Mặc dù sau đó Bảo Ngọc đã lên tiếng phủ nhận nhưng bất ngờ đêm 25/6 cô chia sẻ trên trang cá nhân thừa nhận "đã không còn là một gia đình", kết thúc chuyện tình gần 10 năm bên nhau

An Khánh

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Hé lộ 3 hotgirl Hà thành trong đoạn tin nhắn "nhạy cảm" của Quang Hải

+Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng

+Hương Baby tiết lộ góc khuất ít biết trong cuộc hôn nhân với ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng

------