Hoa hậu Ngọc Hân nói gì về những bức ảnh cưới bị rò rỉ?

Vừa qua, một số bức ảnh cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được một người bạn chia sẻ. Vậy có phải Hoa hậu Việt Nam 2010 chuẩn bị lên xe hoa?

Mới đây, một nhiếp ảnh gia, đồng thời là người bạn thân của Ngọc Hân, đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh người đẹp mặc váy cô dâu, rạng rỡ bên chú rể. Anh cho biết Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp lên xe hoa.

hoa-hau-ngoc-han-noi-gi-ve-nhung-buc-anh-cuoi-bi-ro-ri

Ảnh Ngọc Hân mặc áo cưới trên trang cá nhân của một người bạn.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi Hoa hậu Ngọc Hân vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Tuy nhiên, khi PV báo Người Đưa Tin liên hệ, Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời về ảnh cưới trên mạng. Khi được hỏi, có phải Hân sắp lên xe hoa không? Hoa hậu này cũng không bình luận gì.

hoa-hau-ngoc-han-noi-gi-ve-nhung-buc-anh-cuoi-bi-ro-ri

Cách đây hai năm, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đã tạo nên một "cơn sốt" khi đăng tải trên Facebook tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Hình ảnh này khiến bạn bè và fans cho rằng, Ngọc Hân đang suy tính việc kết hôn, vì vậy, rất nhiều người hân hoan gửi lời chúc mừng Hoa hậu xinh đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, bởi hai năm qua, Ngọc Hân vẫn "một mình" và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên khoa Thiết kế trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Khi đó, dư luận rộ lên thông tin cô mua giải, nhưng theo thời gian, Ngọc Hân đã chứng minh mình là một trong những Hoa hậu được công chúng yêu quý nhất.

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ. Ngọc Hân cũng là Hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal. Hầu như chưa một câu chuyện riêng tư nào của cô gây xôn xao trên báo chí.

Lạc Thành

Theo Người Đưa Tin