Hoa hậu "nghiện" đẻ nhất Việt Nam: Sinh con thứ 5 được bạn trai tặng nhà 100 tỷ

Oanh Yến được coi là Hoa hậu “nghiện” đẻ nhất Việt Nam khi cô liên tiếp sinh 5 con và vẫn miệt mài tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Oanh Yến từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp

Hoa hậu Oanh Yến được nhiều người biết đến với lịch sử "chinh chiến" nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Người đẹp từng lọt Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines. Đầu tháng 7 vừa qua, Oanh Yến tiếp tục đăng quang cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

hoa-hau-nghien-de-nhat-viet-nam-sinh-con-thu-5-duoc-ban-trai-tang-nha-100-ty

Hoa hậu Oanh Yến từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp

Đường tình trắc trở

Trước khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp từng vướng phải "lưới tình" của đại gia đã có vợ, con đề huề. Người đàn ông này dù yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến Oanh Yến bị tổn thương.

“Tôi có hai bé Gia Tâm và Gia Minh sau mối tình với người đàn ông lần đầu tiên gặp gỡ thực ra tôi thậm chí không hề có tình cảm. Vậy nhưng anh ấy lại là người hiểu tôi, có thể nói là rõ nhất từ trước đến giờ” – Oanh Yến chia sẻ.

hoa-hau-nghien-de-nhat-viet-nam-sinh-con-thu-5-duoc-ban-trai-tang-nha-100-ty

Hoa hậu Oanh Yến và bạn trai thứ 2

Sau đó, cô mở lòng yêu một lần nữa. Bạn trai Oanh Yến tên là Hải Quân, không chỉ điển trai, giàu có mà anh còn chấp nhận việc người yêu đã có con. Chuyện tình của cặp đôi, vấp phải không ít lời dị nghị. Sau đó, cặp đôi cũng chia tay vì không chịu nổi áp lực từ phía dư luận...

Mẹ đơn thân với 5 con nhỏ, mỗi tháng nuôi con hết 100 triệu đồng

Có thể nói, Oanh yến là Hoa hậu "nghiện" đẻ nhất. Năm 2014, người đẹp gây xôn xao dư luận khi tuyên bố đang mẹ đơn thân của hai con trai. Năm 2018, Oanh Yến lại lần thứ hai gây sốc khi tiết lộ vừa sinh con thứ... 4 được 3 tháng. Tháng 5/2019, Oanh Yến bất ngờ xác nhận vừa sinh con thứ 5 vào ngày 25/2/2019.

Chia sẻ với Eva, Hoa hậu Oanh Yến cho biết: “Tôi thích đẻ và thích nhiều con. Con là hạnh phúc của tôi. Mặt khác thì do hay đi nhiều, vận động nhiều nên tôi cũng rất dễ đẻ. Như lần sinh bé Gia Đức cách đây 3 tháng, tôi thấy bụng nhói nhói, vú nuôi ở nhà nói chắc đau đẻ, vậy là bệnh viện gần nhà nên vú và tôi đi bộ đến bệnh viện. Một lúc sau đã mẹ tròn con vuông”.

hoa-hau-nghien-de-nhat-viet-nam-sinh-con-thu-5-duoc-ban-trai-tang-nha-100-ty

 Hoa hậu Oanh yến vừa sinh con thứ 5

hoa-hau-nghien-de-nhat-viet-nam-sinh-con-thu-5-duoc-ban-trai-tang-nha-100-ty

5 con nhỏ của Oanh Yến

Nói về chi phí nuôi con, Hoa hậu Oanh Yến chia sẻ với Eva cho biết: “Trung bình một tháng tôi tốn gần 100 triệu, chủ yếu đầu tư vào sức khoẻ, sự an toàn và học hành của các con. Riêng như bé Gia Tâm, tôi đóng một khoá 53 triệu một học kỳ, 2 bé nhỏ chưa tốn tiền học nhưng lại tốn tiền ăn, sức khoẻ. Nuôi 5 con đương nhiên vất vả nhưng mình chịu khó cố gắng và cứ nghĩ đến con thì khó khăn gì cũng vượt qua được hết”.

Có tình duyên mới, được bạn trai tặng nhà 100 tỷ đồng

Thời gian gần đây, thông tin Oanh Yến được bạn trai tặng một căn biệt thự rộng 3.200m2 tại Bình Dương được khán giả đặc biệt quan tâm. Cụ thể, nguồn tin xuất phát từ dòng trạng thái của cô trên trang cá nhân: "Thiệt là chán cái anh bạn chung giường. Ham hố gì không biết nữa, 5 đứa con rồi mà có cái nhà cũng chưa xây xong. Hẹn đứa thứ 6 anh nhé!".

Căn biệt thự của Oanh Yến tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng trị giá sau trang trí và nội thất ước tính là hơn 100 tỷ đồng. Công trình đã hoàn thành phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Sau khi Oanh Yến chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mới, một số khán giả còn ví khối bất động sản này như tòa lâu đài, cung điện bởi độ hoành tráng, đồ sộ.

hoa-hau-nghien-de-nhat-viet-nam-sinh-con-thu-5-duoc-ban-trai-tang-nha-100-ty

Chia sẻ về thông tin này, Oanh Yến nói: “Căn nhà đó anh mua và xây để tặng cho mấy mẹ con tôi từ lâu rồi. Nhưng vì hai vợ chồng cũng bị cuốn vào công việc. Thêm nữa là khi ở một căn nhà to quá trong khi con đông như vậy thì tôi sẽ áp lực và cảm thấy không có nhu cầu. Khi con đã lớn, cần một căn phòng riêng thì tôi mới chia sẻ với mọi người. Tôi cũng không chia sẻ giá trị của căn nhà, có thể do mọi người hỏi anh ấy chứ tôi không để ý nhiều đến vấn đề tài sản của anh, tôi chỉ tập trung lo tốt cho con thôi".

“Có thể anh là đại gia cho bản thân anh, còn tôi chân dài thì tôi cũng làm việc chứ. Nếu có chân dài ăn bám đại gia đi thì nếu như mình không giỏi, không bản lĩnh thì sẽ chẳng ai cho mình ăn bám lâu đâu", cô bày tỏ quan điểm về chân dài đại gia.

Theo GiaDinhVietNam