"Hoa hậu" nghi bán dâm 30.000USD: Khi người đẹp "trượt dài" trong cám dỗ?

Từ thông tin Bộ Công an vừa triệt phá đường dây người mẫu bán dâm giá từ 18.000 - 30.000 USD, mới thấy thấm thía lời chia sẻ của nghệ sĩ Cát Tường về cạm bẫy, sự cám dỗ trong hoạt động showbiz...

Từ thông tin Bộ Công an vừa triệt phá đường dây người mẫu bán dâm giá từ 18.000 - 30.000 USD, mới thấy thấm thía lời chia sẻ của nghệ sĩ Cát Tường về cạm bẫy, sự cám dỗ trong hoạt động showbiz...

Người mẫu, hoa hậu bán dâm với giá hàng chục nghìn USD?

Chiều ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an phối hợp Công an phường Bến Nghé (TPHCM) kiểm tra một khách sạn 4 sao, trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TPHCM) và bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm.

Trong 3 người đẹp bán dâm, có nghi vấn cho rằng có người từng đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Qua làm việc, 3 "chân dài" này khai nhận được Lục Triều Vỹ (sinh năm 1993, quê Đà Nẵng) điều đến khách sạn này bán dâm cho 3 doanh nhân với giá từ 18.000 - 30.000 USD.

Không chỉ 3 người đẹp này, có thông tin cho rằng không ít các cô gái trong đường dây này đều được Lục Triều Vỹ gắn mác là hoa hậu, diễn viên... trong showbiz để ra giá hàng chục ngàn USD với khách hàng.

hoa-hau-nghi-ban-dam-30-000usd-khi-nguoi-dep-truot-dai-trong-cam-do

Người mẫu bán dâm trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ.

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Việt "chấn động" bởi scandal bán dâm. Năm 2017, một đường dây mại dâm khác do các "tú bà" từng giành giải trong các cuộc thi sắc đẹp cầm đầu cũng được Công an TP HCM triệt phá. Đường dây này lôi kéo hàng chục người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tham gia.

Gần chục năm về trước, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 V.T.M.X cũng bị bắt và nhận mức án hơn 2 năm tù về tội môi giới mại dâm. Cựu hoa hậu này cùng 2 người khác đã điều hành đường dây gái gọi giá 2.500 USD gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Không chỉ đứng ra môi giới, người đẹp này còn trực tiếp "đi khách"...

"Nếu nghệ sĩ yếu lòng là sa ngã, khó đứng dậy nổi"

Khi bị bắt và được hỏi vì sao tham gia bán dâm và môi giới bán dâm, người đẹp V.T.M.X cho biết đại ý là vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến cô bắt đầu sa ngã, cô chọn đi bán dâm kiếm tiền để "bằng bạn bằng bè".

Đó là một trong những lý do "nặng ký" khiến không ít người mẫu, nghệ sĩ trượt dài trên con đường "đánh đổi thân xác để kiếm tiền"? Và không ít người khẳng định nghề người mẫu cũng như hoạt động trong showbiz có quá nhiều cám dỗ!

Người mẫu Andrea Aybar hay còn gọi là An Tây  cho biết trong 12 năm hoạt động nghệ thuật biết rất nhiều người đẹp đánh đổi thân xác kiếm tiền, tuy nhiên cô không chọn con đường đó. Còn cựu người mẫu Trang Khàn cũng từng khẳng định việc người mẫu bán dâm chẳng lạ lẫm gì!

hoa-hau-nghi-ban-dam-30-000usd-khi-nguoi-dep-truot-dai-trong-cam-do

Trước khi bị bắt vì tổ chức đường dây người mẫu bán dâm, Lục Triều Vỹ nổi tiếng là người đa tài trong giới giải trí, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và là chuyên gia trang điểm...

Chia sẻ với phóng viên Dân trí về những cám dỗ trong nghề, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 khẳng định "hoạt động trong giới biểu diễn thì chắc chắn không thể nào tránh khỏi "những lời dụ dỗ đậm mùi tiền". "Nhiều người đẹp nhận được những lời dụ dỗ, thậm chí đổi chác tình- tiền với giá hàng nghìn USD", cô nói.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa chia sẻ thêm: "Tôi còn bị dụ dỗ giống như kiểu là mời mình đi dự event nhưng đến đó chưa chắc là chương trình show mà là... vấn đề khác.

Thời điểm, tôi mới đoạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, người ta mời tôi dự event khai trương với cát-sê 50 triệu đồng. Nhưng đến đó, lại là một bữa tiệc trong phòng kín. Biết mình bị lừa, tôi đã đứng dậy đi về luôn".

Mới đây, trong talkshow 1001 câu chuyện thật với diễn viên Trung Dũng, nữ nghệ sĩ Cát Tường cũng thẳng thắn tiết lộ về những góc khuất trong showbiz khi cô chập chững bước vào nghề khiến không ít người giật mình.

Theo chia sẻ của Cát Tường, năm 18 tuổi, cô và nhóm bạn được đánh giá là xinh đẹp đã rơi vào tầm ngắm của nhóm "má mì" chuyên dắt mối các cô gái trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật cho các đại gia.

"Có một người thế giới thứ 3, chuyên dắt mối cho các bạn trẻ hoạt động nghệ thuật như hoa hậu, người mẫu, diễn viên… cho các đại gia có nhu cầu. Lúc đó, tôi biết đa số các đại gia từ miền ngoài vào đây.

Tôi và một số bạn trong lớp được nhóm đó dòm ngó và mời tham gia với cát - sê cao. Thời đó là có cuốn album chụp những tấm ảnh gợi cảm, có ghi danh hiệu và số đo. Chính mắt tôi nhìn thấy cuốn album đó có tên ai. Khi tôi cung cấp, người ta nói là để làm lý lịch mời show. Tôi ngây ngô và các bạn tôi cũng tin như vậy. Nhưng thật ra, cái album đó để đi chào khách với giá dao động từ 300 đến 500 USD/lần, nếu đi qua đêm thì tùy thương lượng.

Ngày đó, tôi đi quay có 200.000 đồng - 300.000 đồng thôi, nhưng đi khách những… 300USD. Khi biết chuyện, tôi rất giận, chửi thẳng vào mặt những người đó luôn", Cát Tường kể lại.

Không chỉ lọt vào tầm ngắm của "má mì" chăn dắt gái trẻ cho các đại gia, Cát Tường còn từng nhận được lời ngỏ ý muốn cô đẻ thuê với giá 50.000 USD của vị đại gia giàu có nhưng cô đã từ chối.

Theo Cát Tường, thời điểm cô mới bước vào nghề, cám dỗ xuất hiện khắp nơi. "Nếu nghệ sĩ yếu lòng là sa ngã, khó đứng dậy nổi", nữ diễn viên phim "Đồng tiền xương máu" khẳng định.

Theo Dân trí