Hồ Quang Hiếu chọn nữ tiếp viên hàng không để hẹn hò qua truyền hình

Hồ Quang Hiếu và cô gái tiếp viên xinh đẹp đã có buổi hẹn hò đầu tiên sau chương trình “Hẹn ngay đi“.

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Hẹn ngay đi, Hồ Quang Hiếu khiến fan bật cười vì độ "nhát gái". Sau gần 4 tháng từ khi phát sóng, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải clip hẹn hò cùng cô gái đã chọn anh trong chương trình này.

ho-quang-hieu-chon-nu-tiep-vien-hang-khong-de-hen-ho-qua-truyen-hinh

Hồ Quang Hiếu - Ngọc Huyền cười nói vui vẻ suốt bữa tiệc hẹn hò đầu tiên

Cả hai đã có bữa ăn thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Tại buổi hẹn hò đầu tiên này, Hồ Quang Hiếu và Ngọc Huyền- nữ tiếp viên hàng không chọn về đội nam ca sĩ trong Hẹn ngay đi trò chuyện vui vẻ, cả hai cùng có chung sở thích du lịch nên khá hợp.

ho-quang-hieu-chon-nu-tiep-vien-hang-khong-de-hen-ho-qua-truyen-hinh

Nam ca sĩ thú nhận không rành tiếng Anh và hồn nhiên cầm thiệp Ngọc Huyền tặng về nhờ Google dịch 

Điều đặc biệt trong bữa tiệc này là dù đã qua ngày sinh nhật Hồ Quang Hiếu nhưng cô nàng vẫn quyết trở thành người cuối cùng tặng quà sinh nhật cho nam ca sĩ. Hồ Quang Hiếu cũng vô cùng "ga lăng" khi chọn một bó hồng đỏ lãng mạn cho lần đầu. 

ho-quang-hieu-chon-nu-tiep-vien-hang-khong-de-hen-ho-qua-truyen-hinh

Cô gái cũng không nhịn được cười trước biểu cảm đáng yêu của nam ca sĩ

Khác với biểu hiện e dè trong chương trình, lần này Hồ Quang Hiếu có vẻ thoải mái hơn, anh khiến Ngọc Huyền bất ngờ khi không cần mở quà đã đoán được món quà cô tặng anh là chai nước hoa. Tự nhận mình không rành về nước hoa, gần đây cũng "lười" đi du lịch hơn nhưng với nét duyên của cô gái này, Hồ Quang Hiếu cũng dần cởi mở hơn.

Tuy nhiên dưới phần bình luận của clip do chính nam ca sĩ chia sẻ, rất đông fan hâm mộ để lại bình luận. Nhiều người cho rằng cả hai đẹp đôi và nên tiến xa hơn: "Bạn này khá hợp với anh Hiếu", "Hai người hợp, nhìn cô gái cũng dễ gần, trao đổi đồ ăn nước uống qua lại là cô ấy bật đèn xanh cho anh Hiếu rồi... cơ mà anh hiếu có thể mở lòng ra không, cô này cá tính nhìn chịu, yêu thương đó"...

ho-quang-hieu-chon-nu-tiep-vien-hang-khong-de-hen-ho-qua-truyen-hinh

Hồ Quang Hiếu xuất hiện lịch lãm trong "Hẹn ngay đi"

Nhưng cũng có nhiều bình luận liên tục "triệu hồi" Bảo Anh vào câu chuyện: "Chị Bảo Anh sẽ không thích điều này", "Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đẹp đôi hơn", "Trời ơi chị Bảo Anh ơi ngó xuống mà xem nè chị, anh Hiếu tỏ tình người khác kìa"...

Nếu trong tập 11, nam ca sĩ nhanh chóng gạt cần chọn Ngọc Huyền tuy chưa biết cô là ai và nghề nghiệp thế nào thì "duyên trời định", cô gái này cũng chia sẻ: "Khi đến đây em cũng đã có sự lựa chọn chọn cho riêng mình và may mắn là anh đó cũng chọn em. Lựa chọn của em ngày hôm nay là anh Hiếu".

ho-quang-hieu-chon-nu-tiep-vien-hang-khong-de-hen-ho-qua-truyen-hinh

Hồ Quang Hiếu khá lúng túng khi đứng cạnh Ngọc Huyền trên sân khấu

Khán giả trường quay không nhịn được cười trước biểu hiện bất ngờ của giọng ca Anh say quá, trước đó, khi đứng bên cạnh Ngọc Huyền anh cũng hài hước nói: "Hơi run chút xíu, có nghe em nói tiếng Hoa hay quá, anh cũng đi máy bay nhiều lắm, mong em sẽ về đội của anh".

Được biết đây chỉ là cuộc gặp gỡ được chương trình sắp xếp cho những người chơi được khách mời "quay ghế" và đồng ý về đội của khách mời.

Ít ngày trước Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa bị fan đặt nghi án đi du lịch cùng nhau khi xuất hiện tại cùng một địa điểm. 

Theo DanViet