Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Bức ảnh tình tứ của cặp đôi được Hồ Ngọc Hà đăng tải để gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Kim Lý.

Sau khi Hồ Ngọc Hà mời Kim Lý làm nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ", cặp đôi đã "bén duyên" trên phim trường và dường như bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

Xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, để lộ những hình ảnh đi du lịch với nhau hay không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội, mọi người đều tự nhận đình rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi mới của showbiz Việt.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. 

Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rất tình cảm nói lời cảm ơn, gọi Hà Hồ là "em yêu" đồng thời bày tỏ "Anh yêu em rất nhiều!"

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hôn Kim Lý, chính thức công khai tình cảm

Trong bức ảnh, Hà Hồ ôm và hôn lên má Kim Lý trong khi anh đặt một tay lên eo cô.

Trước khi đăng tấm hình công khai này Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Sau đó, cặp đôi đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

Dù có lần nữ ca sĩ bóng gió chuyện tình cảm với Kim Lý là để PR sản phẩm mới, nhưng những hành động của hai người thì lại cho thấy họ đang thực sự hẹn hò. Động thái mới nhất này có thể xem như việc chính thức công khai mối quan hệ với tất cả mọi người của Hà Hồ và Kim Lý.

Vi An

Theo ĐSPL

---

* Xem thêm:

Lộ rõ bằng chứng Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai cùng Kim Lý?

Đó là những gì mà mọi người đang nghi ngờ khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị cư dân mạng “soi” từng chi tiết và đặc biệt hơn là bụng của nữ hoàng showbiz đột nhiên “to bất thường”.

Sau nhiều lần tỏ ra quá thân thiết với nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng khẳng định hơn tình cảm  bằng việc xuất hiện tại nhiều sự kiện, cùng một vài lần “lén lút” đi du lịch cùng nhau.

Có thể nói đây là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Tuy nhiên cả 2 đều quyết định chưa chính thức công khai tình cảm vì dư luận khá rắc rối.

+ Xem đầy đủ bài viết: Lộ rõ bằng chứng Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai cùng Kim Lý?