HLV Park Hang Seo nói gì về cú lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam trước tuyển Indonesia

Cầu thủ và khán giả Việt Nam rất vui mừng trước trận thắng ngược dòng 2 -1 trước tuyển U22 Indonesia, còn nhà cầm quân Park Hang Seo nói gì?

Ngay khi kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã tham gia cuộc họp báo sau trận đấu. Nói về kết quả chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, HLV Hàn Quốc cảm thấy hài lòng.

Chưa hết, HLV Park Hang Seo còn đề cao tinh thần dân tộc của các cầu thủ. Nói về điều này, nhà cầm quân họ Park cho biết: "Hôm nay, chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một, nhưng không từ bỏ. Cả đội đã chiến đấu và chiến thắng. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ".

hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-cu-loi-nguoc-dong-gianh-chien-thang-2-1-cua-u22-viet-nam-truoc-tuyen-indonesia

Các cầu thủ U22 Việt Nam ăn mừng chiến thắng.

Thực tế, trong trận đấu này, U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Indonesia. Đặc biệt khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm và để thủng lưới ở hiệp 1. Thời điểm này, các cầu thủ Việt Nam rơi vào tình huống bất lợi. Dù liên tục tấn công nhưng họ vẫn không tháo gỡ được thế bế tắc.

Tuy nhiên sang hiệp 2 nhờ tinh thần dân tộc cùng sự điều chỉnh hợp lý trong lối chơi, U22 Việt Nam của chúng ta đã giành được lợi thế. Liên tục ép sân và cuối cùng Thành Chung, Hoàng Đức đã ghi bàn thắng giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2 -1.

hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-cu-loi-nguoc-dong-gianh-chien-thang-2-1-cua-u22-viet-nam-truoc-tuyen-indonesia

HLV Park Hang Seo tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Nói về sự điều chỉnh trong hiệp 2, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Indonesia rất mạnh mẽ, và chúng tôi cũng phải gia tăng sức mạnh cơ bắp, chơi quyết tâm. Hiệp một, chúng tôi đá 3-4-3 sau chuyển sang 4-4-2 với Hà Đức Chinh vào để tăng thêm tiền đạo và chúng tôi đã thắng. Chúng tôi không có sơ đồ nào cố định, mà tuỳ vào từng tình huống, sẽ chơi 3-4-3, 3-5-2 hay 4-4-2".

Kết quả của trận đấu tối 1/12 đã khiến người hâm mộ hài lòng và giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành được lợi thế khi tiếp tục giữ vững ngôi đầu ở bảng B.

Theo GiaDinh