Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường: Diện mạo khỏe khoắn, năng động

Hồ Văn Cường cuối cùng đã xuất hiện trở lại sau thời gian mất tích. Hiện tại, nam ca sĩ đã trở thành tân sinh viên của một trường Đại học ở TP.HCM.

hinh-anh-moi-nhat-cua-ho-van-cuong-dien-mao-khoe-khoan-nang-dong

Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường đã xuất hiện trên fanpage của một trường Đại học tại TP.HCM. Được biết, Hồ Văn Cường là thành viên đội văn nghệ, trình diễn trong sự kiện kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường. 

Đây là lần tiên, nam ca sĩ quê Tiền Giang xuất hiện trước công chúng sau thời gian vướng nhiều ồn ào. Trên sân khấu, Hồ Văn Cường mặc áo thun dài tay cùng quần jeans sáng màu, trình diễn ca khúc Người thầy. Sau khi hoàn thành tiết mục, nam ca sĩ họ Hồ còn nán lại giao lưu cùng bạn bè.

Khán giả xúc động khi thấy hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện. Một khán giả bình luận: "Ngày nào cũng vào các group Fan Club Hồ Văn Cường để hóng tin tức về em. Nhưng hôm nay thật sự vỡ oà khi thấy được hình ảnh của em trên sân khấu của trường đại học.  Biết em vẫn đang khoẻ mạnh và tiếp tục việc học. Chị và mọi người đều mừng lắm. Chúc em luôn khoẻ mạnh và học thật giỏi".

Khán giả khác thì bình luận: "Nhìn Cường ổn mình thấy rất an lòng. Thương Cường vì em rất ngoan hiền, lễ phép, thật thà, dễ thương", "Thấy Cường vui vẻ trở lại mà thương chảy nước mắt"...

hinh-anh-moi-nhat-cua-ho-van-cuong-dien-mao-khoe-khoan-nang-donghinh-anh-moi-nhat-cua-ho-van-cuong-dien-mao-khoe-khoan-nang-dong

Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường khiến fan xúc động.

 

Suốt thời gian qua thông tin về Hồ Văn Cường luôn được tìm kiếm. Ca sĩ 18 tuổi được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, sau thông báo ra ở riêng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn chưa xuất hiện.

Điều này làm nhiều khán giả hoang mang và lo lắng. Trên các diễn đàn về showbiz, nhiều tin đồn xuất hiện về tình trạng của Hồ Văn Cường. Một số cho rằng cậu đang bị "khống chế", số khác lại đồn thổi Hồ Văn Cường đã về quê. Tuy nhiên, hiện tại, thông tin của cậu vẫn chưa ai nắm rõ.

Tuy nhiên, sau khi danh ca Ngọc Sơn tiết lộ liên lạc được với Hồ Văn Cường, khán giả rất mừng. Mọi người đều mong muốn, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để quay lại công việc ca hát và học tập.

Theo GiaDinh