Hàng Việt giảm giá mạnh dịp lễ

Trong kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay, các siêu thị triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu để kéo người dùng. 

Hàng Việt giảm giá mạnh dịp lễ
Người tiêu dùng chọn mua hàng khuyến mãi tại một siêu thị - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Thông tin từ Saigon Co.op cho biết từ ngày 26-8 đến 17-9, hệ thống siêu thị này sẽ triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, với hàng nghìn sản phẩm được giảm giá 50%. Lượng hàng chuẩn bị cũng khá dồi dào, tập trung chủ yếu nhóm hàng tươi sống và nước giải khát.

Theo ông Hồ Quốc Nguyên - giám đốc truyền thông BigC, từ ngày 24-8 đến 6-9 hệ thống này cũng triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào sản phẩm Việt”, với mức giảm giá đến 50% trên 1.000 sản phẩm, phần lớn là hàng Việt.

Ông Nguyễn Ngọc An, tổng giám đốc Vissan, cũng cho biết doanh nghiệp này dự kiến sẽ giảm 2.000-5.000 đồng/kg các loại sản phẩm bình ổn giá, đồng thời tăng 30% nguồn hàng, chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm chế biến.

Đại diện chợ đầu mối nông sản Thủ Đức cho biết lượng rau củ quả về chợ trong dịp lễ vẫn ổn định, dao động 3.300 - 3.500 tấn/đêm. Ngoài một số chủng loại rau ở Lâm Đồng tăng giá cao do thiếu nguồn cung, phần lớn chủng loại rau ăn lá và trái cây vẫn giữ mức giá ổn định, thậm chí giảm do nguồn cung dồi dào.

Ng. Trí

Theo tieudung24h