Hà Nội: Tài xế lái ô tô Mercedes đi vào cầu dành cho xe máy, còn đá vào đầu người phụ nữ bên đường khiến nhiều người bức xúc

Không chỉ lái ô tô Mercedes đi vào cầu vượt ở tầng dành riêng cho xe máy, nam tài xế được cho là còn hành hung phụ nữ ngay trên cầu và nhắn tin đe doạ người đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

Tối 29/1, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô hiệu Mercedes mang BKS 30E-930.19 bất chấp dòng xe máy đông đúc di chuyển trên chiếc cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ khiến nhiều người xôn xao.

Theo như hình ảnh có thể thấy, cung đường khá hẹp, do vậy khi một chiếc ô tô di chuyển vào đây đã chiếm phần lớn lòng đường khiến các phương tiện 2 bánh gặp khó khăn trong việc di chuyển.

ha-noi-tai-xe-lai-o-to-mercedes-di-vao-cau-danh-cho-xe-may-con-da-vao-dau-nguoi-phu-nu-ben-duong-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc

Đoạn chia sẻ trước đó của anh T. trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc

Hình ảnh trên sau đó đã được anh Trần T. (SN 1985, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) chia sẻ lên mạng xã hội. Theo anh T., sự việc được anh ghi lại vào khoảng hơn 18h ngày 29/1 tại khu vực đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội).

ha-noi-tai-xe-lai-o-to-mercedes-di-vao-cau-danh-cho-xe-may-con-da-vao-dau-nguoi-phu-nu-ben-duong-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc

Theo chia sẻ của người chứng kiến, nam tài xế lái ô tô đi vào cầu dành cho xe máy lại còn hành hung phụ nữ.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, anh Trần T. cho biết, "Khi mình chạy xe tới nơi, chiếc ô tô loại SUV đã đậu ở đây chiếm phần lớn diện tích lòng đường. Lúc tôi đến nơi thì nam tài xế lái chiếc Mercedes đang xảy ra cãi vã với một người phụ nữ bên đường. Thậm chí, vị tài xế này còn bức xúc đá vào đầu người phụ nữ".

Được biết, do được một số người can ngăn nên sự việc trên mới dừng lại. Diễn biến sự việc cũng được anh T. chia sẻ lên một hội nhóm chuyên về ô tô. Tuy nhiên, ngay sau đó, một tài khoản Facebook được cho là tài xế lái chiếc ô tô Mercedes trên đã liên tục gọi điện và nhắn tin qua mạng xã hội với nội dung đe doạ. "Mày rảnh rỗi quá rồi đấy nhé. Cho anh xin địa chỉ để anh đến nhà cảm ơn nhé", đoạn tin nhắn anh T. nhận được sau đó.

ha-noi-tai-xe-lai-o-to-mercedes-di-vao-cau-danh-cho-xe-may-con-da-vao-dau-nguoi-phu-nu-ben-duong-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc

Dòng tin nhắn của tài khoản Facebook được cho là tài xế ô tô gửi đến anh T. sau đó

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh cùng sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên án gay gắt hành vi thiếu văn hoá khi tham gia giao thông và hành hung phụ nữ của vị tài xế ô tô nói trên. Đồng thời, nhiều người cũng đề nghị lực lượng chức năng tiến hành xử phạt nguội lỗi vi phạm của tài xế nếu có đủ cơ sở, bằng chứng.

Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng CSGT (CATP Hà Nội) - chia sẻ trên báo An ninh Thủ đô, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin nói trên từ người dân, và đang tiến hành xác minh.

"Nếu như hành vi vi phạm pháp luật của người lái xe ô tô Mercedes đó được làm rõ, chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm, để đảm bảo tình hình an toàn trật tự giao thông tại Hà Nội, trong bối cảnh Tết Nguyên đán tới gần", Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ.

Theo Helino