Hà Hồ - Kim Lý và dấu mốc 'đầu tư dài hạn, về chung một nhà'?

Hà Hồ - Kim Lý... hẹn hò với nhau, đi du lịch và thậm chí cả hai còn công khai "ra mắt" hai bên gia đình.

Ha Ho - Kim Ly va dau moc 'dau tu dai han, ve chung mot nha'?

Động lực tình yêu đã giúp Kim Lý vượt qua trở ngại?

Kim Lý là nam diễn viên gốc Việt nhưng được sinh ra và lớn lên ở Thuỵ Điển nên ngôn ngữ mà anh dùng nhiều nhất là tiếng mẹ đẻ. Khi trở về Việt Nam, dù có dành thời gian theo học tiếng Việt nhưng vốn từ của anh vẫn không đủ để giao tiếp.

Ha Ho - Kim Ly va dau moc 'dau tu dai han, ve chung mot nha'?
Kim Lý gây bất ngờ vì viết tiếng Việt tốt hơn trước.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi anh yêu Hồ Ngọc Hà. Trong một status mới nhất của người quản lý đã bày tỏ sự bất ngờ vì nam diễn viên viết được tiếng Việt khá ổn. Kim Lý cũng thừa nhận bản thân chăm chỉ sử dụng ngôn ngữ Việt hơn hẳn trong thời gian qua.

Theo dõi trang cá nhân của Kim Lý cũng thấy rõ, thay vì chỉ viết status bằng tiếng Anh như trước đây thì Kim Lý lại thi thoảng sử dụng tiếng Việt dù khá ngắn. Người ta nói "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam" nhưng động lực tình yêu đã giúp Kim Lý vượt qua trở ngại này để học tiếng Việt tốt hơn.

Ha Ho - Kim Ly va dau moc 'dau tu dai han, ve chung mot nha'?
Hà Hồ thân thiết ôm mẹ Kim Lý

Còn trong mối quan hệ với bạn gái, để khẳng định sự nghiêm túc, Kim Lý đưa Hà Hồ về nhà, gặp gỡ những người trong gia đình. Rồi họ cùng nhau đi du lịch, đến những vùng đất xa hoa và lãng mạn để ghi dấu một cuộc tình.

Chẳng cần phải giấu giếm hay lén lút, cả hai công khai nắm tay nhau, sải bước trên phố và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm. Chuyện người đàn ông khác quan tâm đến con trai của Hà Hồ - Subeo – cũng là lần đầu công chúng mới được chứng kiến.

Hà Hồ và sự "đầu tư dài hạn" cho cuộc tình

Cách đây không lâu, khi dư luận đang im ắng thì Hồ Ngọc Hà đăng ảnh của mình và Kim Lý cùng status "Ừ sắp". Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán cho rằng phải chăng "Nữ hoàng giải trí" chuẩn bị kết hôn với bạn trai?

Khi câu trả lời còn chưa được đưa ra thì vừa mới đây, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh cực tình cảm với Kim Lý cùng lời chia sẻ: "Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá... mà mình thì chả nói gì... nên mình trù đó".

Ha Ho - Kim Ly va dau moc 'dau tu dai han, ve chung mot nha'?
Kim Lý cùng Subeo có mặt từ đầu sự kiện để cổ vũ cho Hà Hồ trong đêm đón giao thừa - đêm nhạc chào 2018 tại Vũng Tàu, tối 31/12/2017.

Những lời đầy ẩn ý của Hà Hồ càng khiến cho dư luận tin vào một cái kết hạnh phúc cho mối quan hệ này của nữ ca sĩ.

Từng có nhiều chuyện tình, đình đám nhất là hai cuộc tình với Cường Đô la và đại gia kim cương. Hai mối tình được công chúng biết và cũng lấy đi của Hà Hồ bao nhiêu cảm xúc. Những phản ứng tiêu cực của dư luận Hà Hồ cũng phải gánh chịu khi yêu hai người đại gia này.

Thế nhưng đổi lại Hà Hồ chưa có một danh phận chính thức. Xấp xỉ chục năm cho hai cuộc tình nhưng nữ ca sĩ chưa từng được mặc váy cưới, được chính thức công nhận danh phận của mình.

Còn với mối quan hệ của Kim Lý, Hà Hồ thoải mái công khai tình yêu của mình với công chúng. Thoải mái đi du lịch, hẹn hò với nhau và thậm chí cả hai còn công khai "ra mắt" hai bên gia đình, để lại những ấn tượng tốt đẹp.

Ha Ho - Kim Ly va dau moc 'dau tu dai han, ve chung mot nha'?
Nam diễn viên Kim Lý ở cùng gia đình bạn gái trong đêm giao thừa.

Được biết, Kim Lý và Hà Hồ đón năm mới cùng nhau trước khi sẽ cùng nhau sang Thụy Điển vào ngày 4 Tết. Nhiều người nhận xét trong cuộc tình này, Hà Hồ có thể hạnh phúc khi được công khai và không phải chịu nhiều sức ép dư luận như trong các mối tình trước.

Quãng thời gian Hà Hồ khá im ắng không có hoạt động gì thì úp mở chuyện tình cảm cũng là cách duy trì tên tuổi và cũng là lời gửi tới công chúng, cô đã hạnh phúc sau những sóng gió mặc kệ dư luận có điều ra tiếng vào thế nào.

Lẽ dĩ nhiên, tương lai là chuyện của ngày mai, chưa ai dám chắc chắn về điều gì cả nhưng sự cởi mở của Hà Hồ dành cho Kim Lý có thể hiểu là một sự "đầu tư dài hạn" cho cuộc tình này.... Sẽ có những dấu mốc quan trọng trong tương lai gần. Rất có thể, đó sẽ là đám cưới - điều mà Hà Hồ chưa có được trong hai mối tình qua...

Lavie (tổng hợp)

Theo PhuNuNews

---------------------

Xem thêm:

Kim Lý tình tứ chúc mừng Hồ Ngọc Hà làm bà chủ

Chiều tối ngày 4.3, Hồ Ngọc Hà đã trình làng bộ sưu tập son đầu tiên của mình mang tên Hongocha’s Secret tại Aeon Mall Tân Phú Celadon. Không chỉ có Kim Lý đến ủng hộ, mà dàn sao “khủng” như Trấn Thành, Bảo Anh, Midu, Quỳnh Anh Shyn, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh… cũng đến chúc mừng “nữ hoàng giải trí” thành công trong lĩnh vực mới.

kim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu

Nỗi bật trong dàn khách mời, là ‘người tình’ Kim Lý, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến ai cũng phải ‘ganh tị’

kim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu kim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi được quan tâm thời gian gần đây khi cả hai cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ của Hà ồkim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu 
Chưa hết Kim Lý còn là mẫu nam xuất hiện đầy bí ẩn bên Hà Hồ trên tấm ảnh poster công bố bí mật của Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao cộng đồng mạng với tuyên ngôn “Phụ nữ thật sự đẹp khi chọn đúng cây son”.kim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu 
Kim Lý không ngần thể hiện tình cảm của mình trước Hà Hồkim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu
Anh cùng Hà Hồ đón khách, vui vẻ trò chuyện cùng mọi ngườikim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu

Kim Lý đứng nhìn Hồ Ngọc Hà làm đẹp cho mẹ bằng màu son thương hiệu của mìnhkim-ly-tinh-tu-chuc-mung-ho-ngoc-ha-lam-ba-chu 

Siêu mẫu Xuân Lan cũng có mặt ủng hộ đàn em

Theo Một thế giới