Gợi ý quà Valentine cực chuẩn cho 12 cung hoàng đạo

Những gợi ý này đều dựa trên tính cách và sở thích của 12 cung hoàng đạo, bạn chỉ cần xem người ấy thuộc cung hoàng đạo nào là đã có thể lựa một món quà phù hợp rồi đó.

Gợi ý quà Valentine cực chuẩn cho 12 cung hoàng đạo

Ngày lễ tình nhân đang đến gần và bạn hoàn toàn không cần phải bận tâm quá nhiều về một món quà hay bất ngờ dành cho đối phương, tất cả những gì bạn nên làm là tìm hiểu một chút về cung hoàng đạo của người ấy mà thôi!

bestie qua valentine

Bảo Bình

Bảo Bình vốn nổi tiếng là chòm sao có nhiều ý tưởng sáng tạo có phần độc đáo và kì quái. Với Bảo Bình, tình bạn cũng quan trọng như tình yêu. Thông thường, tình yêu của chòm sao này được bắt nguồn từ tình bạn. Họ có rất nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện cùng người ấy trong ngày Valentine và Bảo Bình luôn muốn nhận từ bạn những món quà đơn giản nhưng gắn liền với nhiều kỉ niệm của hai người.

Nếu tình cảm của hai người vẫn chưa tới mức quá sâu sắc, khi tặng quà cho họ, không cần quá thận trọng. Không như các cung hoàng đạo khác, Bảo Bình khá dễ tính trong chuyện tình cảm. Đơn cử là bạn có thể gợi ý bất kì ý tưởng nào cho Bảo Bình nhân ngày Valentine mà không sợ sự cằn nhằn hay khó chịu từ người bạn này. Đối với họ, được ở cạnh bạn đã là điều quá đỗi tuyệt vời rồi.

Song Ngư

Trong ngày Valentine, Song Ngư thích được nửa kia nuông chiều. Sự thờ ơ của bạn sẽ làm cho Ngư cảm thấy bị tổn thương và ngược lại, họ cũng sẽ hớn hở ra mặt khi được bạn dành một vài lời có cánh. Bạn có thể dành cho Song Ngư một buổi tối hẹn hò bất ngờ với sâm panh và nến cùng tiếng nhạc du dương.

Không quá khó để làm vừa lòng một Song Ngư bởi họ xứng đáng với những điều tốt nhất. Trong ngày 14/2, món quà mà các bạn dành cho nhau sẽ làm cho cả đôi bên hạnh phúc và thỏa mãn. Đối với Song Ngư, vật chất không quan trọng bằng tình cảm, họ thường không quá coi trọng quà tặng, quan trọng là tấm lòng của người tặng.

Những món quà khó tìm và thể hiện được sự hết mình của người tặng là một ý kiến tuyệt vời, có thể là một bó hoa lạ phải nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm cho cô nàng Song Ngư "đổ toàn tập".

bestie qua valentine

Bạch Dương

Trong ngày lễ Valentine, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Chòm sao thích chinh phục những điều mới lạ như Bạch Dương thì những món quà thiếu sức tưởng tượng sẽ khiến họ cảm thấy không thỏa mãn. Bạch Dương nhiệt tình và thẳng thắn, những người thuộc cung này thường thích những món quà là sự dung hòa giữa một chút “đặc biệt” với giá trị tình cảm. 

Bạch Dương là một cung hoàng đạo yêu cái tôi đến mãnh liệt và dĩ nhiên, họ cần người tình của mình cũng phải “sùng bái” cái tôi của họ đến mức tối đa. Thành thật mà nói, họ cần sự tôn trọng ấy xuất phát từ những cái chạm đầy cảm xúc. Hành động nâng niu, chiều chuộng của đối phương sẽ làm Bạch Dương cảm thấy mình đang được đề cao và họ hạnh phúc vì điều đó.

Bạn hãy tặng cho Bạch Dương một món quà mang tính chất khám phá và có giá trị tinh thần. Gợi ý một chiếc cặp da là một ý kiến không tồi, nhưng hãy "bonus" vào đó một vài mẩu notes nhắc nhở vui vui cho những chuyến công tác xa, hay một chiếc bút máy loại dùng để ký tên. Những sự chăm chút này hoàn toàn ghi điểm trong mắt Bạch Dương đấy!

Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là một chòm sao nhạy cảm và ôn hòa do đó họ thích có một buổi hẹn hò thật lãng mạn với người ấy trong ngày lễ tình yêu. Người thuộc cung Kim Ngưu là người có tính thực tế cao, vì thế khi tặng quà cho họ tốt nhất nên tìm hiểu xem họ đang muốn gì và cần gì.

Nếu chàng/nàng chuẩn bị đi công tác xứ lạnh thì một chiếc áo khoác ấm áp sẽ là một món quà thú vị. Hãy thể hiện sự quan tâm thông qua món quà được chọn. Thêm vào đó, quà tặng nên có tính ứng dụng càng cao càng tốt: áo sơ mi, áo khoác, túi, giày… và đừng quên mua tặng họ vài thanh chocolate.

bestie qua valentine

Song Tử 

Song Tử nổi tiếng là một trong những chòm sao có cá tính mạnh mẽ, nhiều tham vọng, ham học hỏi, có nhiều ý kiến cá nhân. Chính vì vậy, để làm hài lòng Song Tử trong ngày Valentine có lẽ bạn cần phải đầu tư tương đối nhiều về mặt thời gian và công sức. 

Những người thuộc cung Song Tử thích di chuyển, khám phá, vì vậy những món quà như phụ kiện cho du lịch sẽ rất thích hợp. Những món đồ phục vụ cho việc giao lưu và kết bạn như điện thoại, phụ kiện cho điện thoại hay máy tính đều làm họ vui lòng.

Ngoài ra, Song Tử cũng sẽ rất thích thú nếu bạn và nàng cùng đi du lịch trong dịp Valentine. Tất nhiên, đừng quên gửi nàng một lá thư hoặc một chiếc thiệp handmade. Nó sẽ là điểm cộng lớn trong mắt nàng. Nàng cũng sẽ đánh giá cao việc bạn hứa rửa bát hoặc lau nhà trong một tuần.

Cự Giải 

Nếu thực sự yêu thương một ai đó, Cự Giải sẽ dành cho người ấy một buổi hẹn hò ngày Valentine lãng mạn và ý nghĩa. Cự Giải luôn là một người biết lắng nghe và chia sẻ, thường thấu hiểu người khác, do đó khi mua quà tặng họ trong ngày này, bạn nên lựa chọn những món quà tạo cảm giác về tình cảm, sự ấm áp, chẳng hạn như những thứ đơn giản nhưng hữu ích như chiếc gối ôm có in hình trái tim hoặc tên của hai bạn, một chiếc cốc có thiết kế ngộ nghĩnh…

Những món quà tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến Cự Giải hài lòng. Đó có thể là chiếc bánh kem hình trái tim với lớp kem màu hồng. Nếu bạn yêu một nàng Cự Giải, hãy dành cho nàng nhiều cử chỉ yêu đương nồng nhiệt hơn mọi khi.

bestie qua valentine

Sư Tử 

Dù độc thân hay đã có người ấy, đảm bảo rằng Valentine của Sư Tử sẽ diễn ra cực kì độc đáo và khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sư Tử chờ đợi ngày Valentine để đánh giá tình cảm của bạn, họ luôn mong nhận được sự chú ý cũng như những món quà giàu tình cảm từ phía người ấy. Những người thuộc cung Sư Tử có khuynh hướng nghĩ mình là người quan trọng và là "chúa sơn lâm". Họ đặc biệt thích những người bạn chung thủy và luôn ngưỡng mộ vẻ quyến rũ của họ. Sư Tử thích thú tất cả những gì có thể giúp họ nổi bật giữa đám đông. 

Sư Tử là chòm sao có tính phóng khoáng và kiêu ngạo nên họ thích được tặng những món quà lớn và rực rỡ, có thể khiến họ thỏa mãn tính kiêu kì của mình.

Với những người thuộc cung này, bạn nên chú ý thật kỹ vào cách món quà được trao đi. Hãy gói quà thật đẹp, địa điểm + thời điểm thật hợp lí. Một chú ý nhỏ nữa là cung Sư Tử có xu hướng rất chuộng hàng hiệu, nếu tài khoản của bạn rủng rỉnh thì còn chờ gì nữa nào?

Xử Nữ 

Xử Nữ không đòi hỏi quá cao về hình thức hay quà cáp trong ngày Valentine bởi họ sống một cách rất thực tế. Đối với Xử Nữ, ngày 14/2 họ chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu, không cần phải thắp nến lung linh, không cần phải đi bar tiệc tùng, chỉ cần được đi dạo và tâm sự bên nhau cũng đủ để thỏa mãn Xử Nữ.

Người thuộc cung Xử Nữ thường coi trọng đời sống tinh thần, nhu cầu thực sự của họ là tình cảm thật lòng , nếu không phải là người hiểu rõ về họ, không nên tặng họ những món quà liên quan đến sở thích cá nhân như quần áo, nếu không ý tốt của bạn có thể sẽ không có tác dụng. Phụ nữ cung Xử Nữ thích những lời cam kết, ràng buộc từ bạn; chính vì vậy, hãy tặng nàng một chiếc nhẫn hẹn ước. Tốt nhất là các bạn nên đi mua nhẫn cùng nhau. Ngoài ra, nàng cũng sẽ hạnh phúc nếu được đi dạo cùng bạn trên núi và hét to cho cả thế giới biết các bạn yêu nhau như thế nào.

Nếu chỉ mới là thời gian đầu "cưa cẩm", đừng quá háo hức và tự tin mà làm hỏng chuyện. Hãy ưu tiên những món quà an toàn như hoa, chocolate, một bữa tối riêng tư hay một buổi hòa nhạc thú vị.

bestie qua valentine

Thiên Bình 

Thiên Bình là một người quyết đoán và luôn có tinh thần trách nhiệm, họ luôn chuẩn bị tốt mọi việc để làm hài lòng bản thân và mọi người. Trong ngày Valentine, Thiên Bình sẽ có một sự chuẩn bị bất ngờ dành cho người ấy. Họ thích cùng nửa kia có một không gian hẹn hò lãng mạn và cùng nhau chuyện trò.

Đa số Thiên Bình rất thông minh, sống có chừng mực, tặng quà cho họ không phải chuyện dễ dàng, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn được một món quà vừa đặc biệt lại vừa có giá trị tinh thần. Món quà ấy phải chất chứa nhiều cảm xúc chân thành đồng thời phải nổi bật nét sang trọng, cao quý.

Nếu muốn chọn quà Valentine cho một người thuộc cung Thiên Bình, bạn không nên bỏ qua những thứ đẹp, hài hòa. Họ luôn thích những gì cân đối, mang lại cảm giác yên bình và cân bằng. Bạn có thể tặng họ những đồ trang trí nhà cửa thanh nhã, thể hiện được óc thẩm mỹ; nhất là những vật gì theo đôi, cặp.

Một số món quà gợi ý cho bạn như: một đôi giá cắm nến, khung ảnh hoặc giá sách... Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim - hành tinh biểu tượng cho tình yêu, nên bạn đừng quên gửi tặng họ trái tim, hoa và những điều lãng mạn khác.

Bọ Cạp 

Nhiều dấu hiệu cho thấy Bò cạp sẽ gặp được một nửa hoàn hảo hay nhận ra tình yêu đích thực của mình trong ngày Valentine sắp tới đấy. Chỉ số tình cảm của bạn tăng vọt một cách đáng ngờ, khả năng sáng tạo được phát huy một cách tối đa giúp Bọ Cạp có một buổi hẹn hò thú vị bên người ấy.

Với các Bò Cạp bí hiểm và lạnh lùng, thường coi mình là trung tâm của mọi vấn đề, khi tặng quà cho cô ấy/anh ấy cần phải tuân theo nguyên tắc ”ít mà chất lượng". Món quà đơn giản và có tính ứng dụng cao sẽ được họ thích thú. Chú trọng thật kỹ vào chất lượng món quà trao đi. Nếu đó là một chiếc áo sơ mi, hãy chắc chắn rằng nếu không phải hàng cao cấp nhất thì cũng phải là nhãn hiệu uy tín và được tin dùng. Cũng bởi bản tính thất thường nên thời điểm và không gian trao quà cũng chiếm một vai trò khá lớn tới kết quả nhận được.

Ngoài ra, những món đồ mang vẻ bí hiểm, cuốn hút chắc chắn hấp dẫn Bò Cạp. Họ là những người có tinh thần học hỏi, vì vậy hãy tặng họ sách, đặc biệt là những cuốn sách về các chủ đề hiếm nhưng hấp dẫn. Một cuốn tiểu thuyết trinh thám sẽ khiến họ thích thú đón nhận.

bestie qua valentine

Nhân Mã 

Nhân Mã luôn làm cho bạn bè bất ngờ vì những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Nhân Mã sẽ khó lòng chấp nhận số phận FA của chính mình vào ngày đặc biệt này. Vì vậy, nếu chưa có nửa kia, bạn hãy tổ chức một bữa tiệc cùng bạn bè đi ăn uống để giải khuây tâm trạng.

Nhân Mã là cung hoàng đạo nhanh yêu mà cũng nhanh chán. Đối với họ, sự phiêu lưu, độc lập và trải nghiệm là những điều không thể thiếu trong cuộc sống và chính vì thế, họ dễ dàng cảm thấy chán nản nếu phải chào đón ngày lễ tình nhân theo cách thức truyền thống. Hãy rủ nàng thực hiện chuyến hành trình xa nhà, biết đâu đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để cả hai hiểu về nhau hơn?

Nếu không thể đi xa cùng nhau, một thứ gì đó liên quan đến du lịch cũng không hề là một ý kiến tồi. Chuyến cắm trại gần thành phố, những quyển sách du lịch, những món quà chỉ có thể mua được ở phương xa là những gợi ý hợp lí. 

Ma Kết

Ma Kết là một chòm sao có tinh thần làm việc, có sự quyết tâm cao và thích đương đầu với thách thức. Họ thích mọi thứ phải rõ ràng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Mọi người sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lí. Ma Kết sẽ cứ nói đi nói lại với bạn rằng họ không cần quà cáp, nhưng có chỉ là bên ngoài. Hãy tặng họ một món quà đáng giá với thời gian của họ. Ma Kết luôn đánh giá cao những gì thuộc về lịch sử hoặc truyền thống. Vì vậy những món đồ cổ hoặc mang phong cách cổ sẽ là lựa chọn phù hợp. Chú ý rằng các món đồ tặng Ma Kết không chỉ đẹp mà còn phải thực tế. Bạn có thể cân nhắc đến túi xách tay da, cặp da hoặc đồng hồ kiểu cách...

bestie qua valentine

Valentine sắp đến, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì cho người ấy, hãy cùng "liếc" qua những gợi ý nho nhỏ này. Hi vọng món quà của bạn sẽ khiến người ấy vô cùng thích thú!

Theo Bestie