Giải nhiệt bằng chai nước có giá mua được cả căn hộ, chỉ có dân "chơi ngông" mới làm

Uống một ngụm của chai nước đắt đỏ này có thể mất cả chục triệu đồng, thế nhưng các nhà sản xuất vẫn làm vì vẫn có người có nhu cầu sử dụng.

1. Chai nước Altamirano

giai-nhiet-bang-chai-nuoc-co-gia-mua-duoc-ca-can-ho-chi-co-dan-choi-ngong-moi-lam

Đây có lẽ chính là loại nước đóng chai có giá “chát” nhất thế giới. Với mức giá 60.000 USD, tương đương khoảng 1,38 tỷ đồng, một chai 750 ml, loại nước uống này có thể làm dịu cơn khát của bạn đồng thời rút kiệt tài khoản của bạn. Loại nước này được lấy từ Pháp hoặc Fiji.

Điểm đặc biệt nhất là chai đựng nó được làm từ vàng ròng, thiết kế bởi nhà thiết kế Fernando Altamirano thuộc hãng rượu mạnh nổi tiếng Tequila Ley. Ngoài vàng ròng, chai nước này còn có các phiên bản bằng vàng mờ, bạc, bạc mờ, pha lê, và một dạng kết hợp giữa các chất liệu này, với mức giá chung là 3.600 USD/chai.

Và đây là sản phẩm được một tổ chức chống sự nóng lên toàn cầu dùng để quảng bá.

2. Chai nước Beverly Hills 90H2O

giai-nhiet-bang-chai-nuoc-co-gia-mua-duoc-ca-can-ho-chi-co-dan-choi-ngong-moi-lam

Là phiên bản cao cấp nhất nằm trong bộ sưu tập xa xỉ phẩm mang tên “Beverly Hills 90H2O”, chai nước lọc này sở hữu một cái giá không tưởng - 100.000 đô la (khoảng 2,3 tỷ đồng). Vậy điều gì đã khiến chai nước này đắt ngang ngửa một chiếc ô tô hạng sang?

Trước tiên bạn cần biết rằng, “Beverly Hills 90H2O” được sinh ra để trở thành một loại “sâm panh nước”. Điều này có nghĩa là nó sẽ được dùng để phối kết hợp một cách bài bản và có chọn lọc với một vài loại thức ăn nhất định, từ đó mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và chất lượng.

Chính vì vậy, thứ nước trong mỗi chai “Beverly Hills 90H2O” cũng cần được chọn lọc rất kỹ lưỡng để có một hương vị riêng, phù hợp với mục tiêu đề ra.

Nguồn nước được sử dụng chính là các con suối trên những ngọn núi thuộc bang California (Mỹ). Đây là thứ nước chất lượng cao, có tính kiềm, rất giàu khoáng chất và chất điện giải. Bên cạnh đó, nó được mô tả là có vị ngọt thanh, êm dịu và rất đặc trưng.

Được thiết kế dành cho giới thượng lưu, “Beverly Hills 90H2O” có vẻ bề ngoài hết sức sang chảnh. Theo đó, chỉ tính riêng phần nắp của phiên bản này đã được đính đến 600 viên kim cương trắng và 250 viên kim cương đen với tổng khối lượng 14 carat. “Bộ cánh” đẳng cấp này được thiết kế bởi nghệ nhân kim hoàn lừng danh Mario Padilla.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi chai nước “tiền tỷ” này còn được đi kèm với 4 chiếc cốc pha lê chạm khắc họa tiết tuyệt đẹp. Theo thông tin được công bố, vì là phiên bản giới hạn nên hiện chỉ có 9 chai nước như vậy trên toàn thế giới.

3. Chai nước Fillico

giai-nhiet-bang-chai-nuoc-co-gia-mua-duoc-ca-can-ho-chi-co-dan-choi-ngong-moi-lam

Được đính pha lê Swarovski và mạ sơn vàng, chai Fillico đựng nước suối thiên nhiên tại Kobe và bán tại khách sạn Ritz Carlton của Nhật với giá hơn 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

4. Chai nước Ten Thousand bling H2O

giai-nhiet-bang-chai-nuoc-co-gia-mua-duoc-ca-can-ho-chi-co-dan-choi-ngong-moi-lam

Như tên gọi, chai nước này được bao phủ với 10.000 miếng pha lê Swarovski ghép thủ công được bán với giá 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng). Khi vận chuyển nó, người ta dùng găng tay trắng, cùng với hộp bảo vệ.

5. Chai nước Kona Nigari

giai-nhiet-bang-chai-nuoc-co-gia-mua-duoc-ca-can-ho-chi-co-dan-choi-ngong-moi-lam

Kona là nước muối đóng chai bán tại Nhật Bản. Đây là loại nước có thể giúp bạn giảm cân, giảm stress, cải thiện là da, thanh lọc cơ thể. Nước Kona Nigari được khử muối cao trong nguồn nước khoáng khoảng 2000 feet ở bờ biển Hawaii.

Nước Kona Nigari được bán với giá 402 USD (hơn 9 triệu đồng).

Theo GiaDinh