Giá xe Kia tháng 10 tại Việt Nam: Kia Morning Van có giá chỉ 230 triệu đồng

Cập nhật bảng giá xe Kia mới nhất tháng 10/2020, Kia Morning Van là chiếc xe có giá thấp nhất thị trường với giá bán ra chỉ 230 triệu đồng

Giá xe ô tô Kia tháng 10/2020 không có nhiều thay đổi so với tháng trước đó. Hiện tại, Kia Morning Van là chiếc xe có giá thấp nhất thị trường với giá bán 230 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá bán mới nhất và chi tiết cho các mẫu xe Kia tại Việt Nam trong tháng 10/2020:

gia-xe-kia-thang-10-tai-viet-nam-kia-morning-van-co-gia-chi-230-trieu-dong

gia-xe-kia-thang-10-tai-viet-nam-kia-morning-van-co-gia-chi-230-trieu-dong

 Giá xe Kia mới nhất tháng 10/2020. Theo Giaxeoto

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe công bố niêm yết của THACO Trường Hải. Tùy thời điểm cụ thể, giá của dòng xe Kia do Trường Hải phân phối có thể thay đổi. Để biết thêm chi tiết về hình ảnh, thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chính sách bán trả góp, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2020, Kia Seltos đã được THACO Trường Hải cho ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản gồm Deluxe, Luxury, Premium và 1.6 Premium, có giá từ 589 triệu đồng. Dù vậy hiện tại, Seltos chỉ còn lại 3 phiên bản, cắt bớt bản tùy chọn 1.6, đồng thời tăng giá bản Deluxe lên thành 599 triệu đồng.

Được biết, Kia Seltos về Việt Nam sẽ tham chiến trong phân khúc SUV đô thị, nơi có mặt của Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V.

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Về chất lượng xe Kia, những mẫu xe Kia luôn được đánh giá chất lượng và có hệ vận hành ổn định. Mẫu xe này cũng rất được lòng khách hàng Việt nhờ giá bán khá "mềm".

Theo VietQ