Em bé bị bắt cóc dương tính với COVID-19, cả nhà kẻ bắt cóc phải cách ly

 Một chuyện hiếm có và dở khóc dở cười đã xảy ra khi một em bé được cảnh sát cứu khỏi tay kẻ bắt cóc, nhưng rồi em lại dương tính với virus corona.

Em bé mới có 18 tháng tuổi, ở Hyderabad (Ấn Độ), bị bắt cóc vài hôm trước và người mẹ 22 tuổi của em đã báo cảnh sát. Phía cảnh sát xem các camera an ninh và nhanh chóng tìm ra thủ phạm là một người đàn ông 27 tuổi.

Người này bị bắt và khai rằng các con của anh ta đã qua đời vì bệnh tật, sau đó, do quá muốn có con nên đã bắt cóc em bé 18 tháng tuổi này.

Nhưng sự việc không kết thúc đơn giản như thế.

em-be-bi-bat-coc-duong-tinh-voi-covid-19-ca-nha-ke-bat-coc-phai-cach-ly

Đồn cảnh sát ở khu vực mà em bé bị bắt cóc.

Theo đúng thủ tục, em bé được kiểm tra sức khỏe và thật không may, em dương tính với virus corona! Cảnh sát liền truy ngược lại mẹ của em thì thấy mẹ em nghiện rượu nên không chăm sóc con được.

Chị ta đã say khướt vào ngày mà con mình bị bắt cóc chứ không phải là “do ngủ quên nên con bị bắt cóc” như khai với cảnh sát. Bởi vậy, em bé được đưa vào bệnh viện điều trị, rồi sau đó sẽ được giao cho trung tâm bảo trợ xã hội.

em-be-bi-bat-coc-duong-tinh-voi-covid-19-ca-nha-ke-bat-coc-phai-cach-ly

Các cảnh sát cũng được kiểm tra thân nhiệt trong thời gian Ấn Độ đang chống đại dịch.

Giờ thì không ai biết rằng em bé đã nhiễm virus SARS-CoV-2 từ đâu, nên tất tần tật những người đã tiếp xúc với em đều phải cách ly, bao gồm mẹ của em, các cảnh sát, phóng viên báo chí, thủ phạm bắt cóc (tất nhiên là anh ta bị cách ly trong nhà giam) và cả gia đình của anh ta nữa.

em-be-bi-bat-coc-duong-tinh-voi-covid-19-ca-nha-ke-bat-coc-phai-cach-ly

Tất cả những người từng tiếp xúc với em bé đều phải đi cách ly, bao gồm cả thủ phạm và gia đình anh ta.

Khi thông tin này được đăng lên mạng xã hội, nhiều người bình luận rằng, thật đúng là làm việc gì cũng có “tai nạn nghề nghiệp”.

Thục Hân

Theo NDTV/Tiền Phong

----

Xem thêm:

+Brazil chống Covid-19 khác thế giới, y bác sĩ tử vong nhiều bất thường

+Tin đặc biệt vui với phi công mắc COVID-19

+Cha đẻ chữ Việt nhanh tiếp tục giới thiệu thêm bộ 'Chữ viết bảo mật thời 4.0'

-----