Dùng mã "Q-MA" hưởng thụ dịch vụ 5 sao đẳng cấp chỉ với 10.000 đồng

(BVNTD) - Hiện nay TP.HCM có khoảng 641 khách sạn với khoảng 17.646 phòng và trong đó chỉ có 19 khách sạn 5 sao gồm: Caravelle, Sheraton, Equatorial, Windsor Plaza, Park Hyat, Majestic... với tổng cộng khoảng trên 6.000 phòng và tập trung hầu như tại Quận 1.

dung-ma-q-ma-huong-thu-dich-vu-5-sao-dang-cap-chi-voi-10-000-dong

Trong khi đó, Quận 5 với mật độ đân số đông, đặc điểm lịch sử lâu đời là một thị trường cực kỳ tiềm năng cho phát triển loại hình khách sạn cao cấp nhưng chưa nhận được sự đầu tư tương xứng trong nhiều năm qua.

Theo thống kê hiện chỉ có 2 khách sạn đạt chuẩn 5* trong khu vực, chiếm tỷ lệ 10,5%, trong khi có đến 15 khách sạn 5* tại Quận 1, chiếm đến 78,9%.

Về kinh tế, Quận 5 là một trung tâm sầm uất của người Hoa ở Việt Nam. Về lịch sử, quận 5 có rất nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như: Chợ Lớn, khu phố cổ Hải Thượng Lãn Ông, công viên nước Đại Thế Giới, chợ Kim Biên, chợ An Đông, chùa Bà Thiên Hậu được xây dựng từ năm 1760.

Một dự án khách sạn chuẩn 5* tại đây sẽ nâng tầm phát triển trong khu vực, thúc đẩy mạnh cho kinh tế du lịch lẫn tăng thu ngân sách cho TP.HCM.

Trong bối cảnh đó, Công ty CP Q-MAMA HOLDINGS quyết định công bố dự án đầu tư khách sạn 5 sao Q-MAMA HOTEL và chuỗi dịch vụ cao cấp đi kèm nhằm hiện thực hóa mong muốn góp phần xây dựng và nâng tầm cho khu vực Quận 5 nói riêng, thúc đẩy phát triển TP.HCM nói chung.

Nói về ý tưởng ấp ủ, bà Bạch Thúy Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Q-MAMA HOLDINGS chia sẻ: “Sau khi nhà hàng của tôi, Q-Mama BBQ & Buffet tại Quận 5 và Quận 1 TP.HCM phát triển thành công, mang lại lợi nhuận ổn định, tôi quyết định dành toàn bộ tâm huyết để mở rộng nó thành chuỗi nhà hàng Q-MAMA BBQ BUFFET, cùng với một dự án mới là Q-MAMA HOTEL đẳng cấp 5 sao hiện đại nhất khu vực”.

Ý tưởng và mục tiêu chủ đạo của dự án Q-MAMA HOTEL:

Ý tưởng:

Dự án Q-MAMA HOTEL sẽ tạo ra một tổ hợp các dịch vụ hiện đại, hấp dẫn trong đó lấy phục vụ làm trung tâm. Tại Q-MAMA HOTEL sẽ được bố trí nhiều khu chức năng phù hợp với nhu cầu và lứa tuổi, giới tính của các khách hàng. Các khu chức năng sẽ được bố trí hài hòa và hợp lý để đạt tối đa hiệu quả.

Bên cạnh việc thiết kế hợp lý các khu chức năng của dự án, Công ty Cổ phần Q-MAMA HOLDINGS sẽ áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong tất cả các hoạt động xây dựng, kinh doanh.

Song song Q-MAMA HOLDINGS cũng sẽ phát triển các ứng dụng điện toán quản lý khách hàng, điểm thưởng, các quyền lợi và ưu đãi của khách hàng thông qua Mã “Q-MA”.

Tạo ra một cộng đồng đông đảo khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty và các đối tác liên kết trong hệ sinh thái, đồng thời áp dụng phương pháp quản lý hiện đại để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả của dự án.

Mục tiêu:

Bên cạnh việc xây dựng được một khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú, giải trí và chăm sóc phục hồi sức khỏe, sắc đẹp một cách toàn diện thì việc tạo ra một không gian ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mới lạ để thu hút khách hàng cũng là mục tiêu quan trọng mà Q-MAMA HOTEL đề ra.

Q-MAMA HOTEL sẽ thực hiện tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng, để góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Ngoài ra, dự án còn tạo môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, mang lại cơ hội nghề nghiệp cho người lao động, với nhiều chế độ đãi ngộ, ưu đãi và thu lợi nhuận thông qua mô hình quản lý hiệu quả.

dung-ma-q-ma-huong-thu-dich-vu-5-sao-dang-cap-chi-voi-10-000-dong

Dự án Q-MAMA HOTEL tọa lạc tại mặt tiền số 90 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM - một đại lộ huyết mạch của Quận 5 - đối diện là Chợ An Đông, kế bên là Trung tâm thương mại Tân An Đông, xung quanh tập trung nhiều khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp khác như Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, Thuận Kiều Plaza…

Dự án có cơ sở pháp lý đầy đủ, mặt tiền dài 60m, tổng diện tích đất là 2,714m2, tổng diện tích sàn 13,312m2, sẽ được xây dựng nhiều khu chức năng, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn 5 sao theo quy định của Tổng cục Du lịch Việt Nam về phân cấp khách sạn.

Hạng mục đầu tiên sẽ được khởi công ngay sau khi công bố dự án. Các hạng mục khác sẽ lần lượt hoàn thành ngay trong năm 2018 và dự kiến tháng 8/2018 sẽ chính thức khai trương toàn bộ dự án.

Dự án bao gồm nhiều khu dịch vụ nổi bật như Nhà hàng Q-MaMa Premium, chuỗi nhà hàng Q-MaMa Buffet BBQ, khu vực dành cho Spa, Bar, Pub, Vũ trường, Karaoke, CLB Vui chơi giải trí, CLB Thể thao trí tuệ…

Và đặc biệt là hệ thống chính sách dành cho Mã Q-MA điện tử cực kỳ ưu đãi, lần đầu tiên được áp dụng trong một dự án lớn tại Việt Nam.

Tổng vốn đầu tư của Q-MAMA HOTEL là 1.035 tỷ đồng, dự toán doanh thu năm đầu của dự án cho toàn bộ các hạng mục ước đạt 1.836 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 942 tỷ đồng.

Trong đó, dự toán chia lợi nhuận và hoàn lại vốn sẽ là 517,5 tỷ đồng, với lãi suất cam kết 1,67%/tháng (20%/năm) và chi trả liên tục trong 40 tháng.

Các nhà đầu tư vào dự án nhờ vậy sẽ hưởng lợi nhuận cực kỳ ổn định kèm theo các quyền lợi ưu đãi được quy định chi tiết trong mã Q-MA được phát hành kèm theo.

Q-MAMA HOLDINGS dự kiến phát hành mã “Q-MA” có nội dung như sau: 

Mã Q-MA là mã điện tử và là tài sản của Công ty cổ phần Q-MAMA HOLDINGS.

- Mã Q-MA này không có giá trị quy đổi thành tiền nhưng được tặng cho, bán, ủy thác… và các quyền tài sản khác mà pháp luật không cấm.

- Mệnh giá Q-MA: 10,000 (Mười ngàn đồng) / Q-MA

- Mã Q-MA được chia thành từng gói, mỗi gói tương ứng với số lượng Q-MA được  sở hữu và những quyền lợi, nghĩa vụ tương đương.

- Cá nhân và tổ chức sở hữu mã Q-MA trong Q-MAMA HOLDINGS sẽ được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty cũng như của các đối tác liên kết với nhiều ưu đãi về chiết khấu, điểm thưởng cũng như các chính sách khác như công bố.

- Cá nhân và tổ chức sở hữu mã Q-MA sẽ được công ty cam kết lợi nhuận từ 20%/năm/giá trị gói được mua. Trong trường hợp lợi nhuận của công ty đạt mức vượt trên 25%/tổng giá trị đầu tư thì cá nhân và tổ chức sở hữu mã Q-MA sẽ được nhận thêm mức thưởng hoạt động là 5% trên mức vượt thêm đó.

- Quyền lợi của các cá nhân và tổ chức sẽ tương ứng với từng hạng thẻ mà họ sở hữu, và các quyền lợi của mã Q-MA này sẽ được quy định chi tiết theo bảng quyền lợi đính kèm khi tham gia.

Tại lễ công bố dự án Q-MAMA HOTEL, với kế hoạch đầu tư và tiềm năng lợi nhuận bền vững, Q-MAMA HOLDINGS cũng kêu gọi các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức có thể tham gia mua mã Q-MA ngay từ bây giờ để có thể nhận được những quyền lợi ưu đãi về lãi suất, lợi nhuận đầu tư kèm phiếu quà tặng.

Mã Q-MA điện tử là một ứng dụng công nghệ hiện đại ngoài các quyền lợi đính kèm còn có thể giúp các nhà đầu tư sử dụng để trao đổi sản phẩm, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận mà Q-MAMA HOLDINGS sẽ mở rộng liên kết trong thời gian ngắn sắp tới. Đây thực sự là cơ hội vàng cho nhà đầu tư thông thái.

dung-ma-q-ma-huong-thu-dich-vu-5-sao-dang-cap-chi-voi-10-000-dong

Bà Bạch Thúy Hà - Chủ tịch HĐQT Q-MAMA HOLDINGS cho biết thêm: “Mô hình tổ hợp nhà hàng, khách sạn cao cấp Q-MAMA HOTEL sẽ bổ sung sự thiếu hụt của thị trường, chăm sóc chu đáo các nhu cầu từ nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe đến vui chơi giải trí cho mọi đối tượng khách hàng tại khu vực.

Chúng tôi hy vọng, dự án Q-MAMA HOTEL cùng với chuỗi nhà hàng Q-Mama BBQ Buffet sẽ tạo ra nhiều việc làm, giải quyết tốt nhu cầu thị trường, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương, mang lợi nhuận vàng đến cho các bạn đồng hành thông thái".

Hoàng Thảo