Đứng chụp ảnh lưu niệm bị sóng biển cuốn trôi, 2 du khách t.ử v.ong



Thi thể 2 người bị đuối nước ở Phú Yên khi đi du lịch đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ngày 8/2, ông Phan Trần Vạn Huy, Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) cho biết đã bàn giao và hỗ trợ xe để đưa thi thể hai du khách bị đuối nước khi đi du lịch tại địa phương cho gia đình nạn nhân đưa về tỉnh Đắk Lắk để lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 7/2, nhóm 6 du khách từ Tây Nguyên xuống Phú Yên du lịch. Cả nhóm rủ nhau ra biển Hòa Thạnh (xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu) để chụp hình lưu niệm. Trong lúc chụp hình, hai người trong nhóm là N.V.H. (SN 1996, trú ở thôn Quyết Tâm, xã Ea Tân) và L.T.H.N. (SN 2000, trú ở buôn Kniêr, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) đã bị ngã và sóng biển cuốn trôi.

dung-chup-anh-luu-niem-bi-song-bien-cuon-troi-2-du-khach-t-u-v-ong

Vùng biển xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu

Một số người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tham gia cứu nạn, nhưng do ngạt nước nên anh N.V.H. đã tử vong trước khi đưa vào tới bờ. Chị L.T.H.N. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu nhưng tử vong sau đó.

Trong dịp Tết Nguyên đán, tỉnh Phú Yên thu hút nhiều khách du lịch tham quan nghỉ dưỡng. Tổng lượng khách du lịch đến Phú Yên từ ngày 1/2 đến 5/2 (từ ngày mùng 1 đến mùng 5 Tết) khoảng 41.900 lượt khách (tăng 173% so với cùng kỳ). Các cơ sở lưu trú đón 30.126 lượt khách (tăng 184% so với cùng kỳ).

Theo GiaDinh